Top 3 kiểu đầm dạ hội tông màu trơn được ưa chuộng nhất tại thời trang GUCO

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu mặc đầm dạ hội của phái đẹp ngày càng tăng bởi những thiết kế này thích hợp với nhiều hoạt động khác nhau như dự tiệc sang trọng, lễ cưới, hội nghị lớn. Đầm dạ hội dáng dài tông màu trơn là thiết kế đầm dạ hội cổ điển, mang đến cho các quý cô phong cách thời trang classic lãng mạn. Thiết kế gam màu sắc sang trọng, tinh tế bạn sẽ thực sự sẽ trở thành "tâm điểm" lộng lẫy trong mọi bữa tiệc.

Đầm dạ hội phải đảm bảo yếu tố cơ bản là sang trọng, giữ được vẻ ngoài quý phái thanh lịch nhưng toát lên được sự quyến rũ của phải nữ. Hãy cùng GUCO điểm qua một vài mẫu đầm dạ hội đang được ưa chuộng nhất nhé! 
Những mẫu đầm dạ hội đẳng cấp và sang trọng
1. Đầm dạ hội màu đen đuôi cá có kết cườm
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm dạ hội dáng dài để tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu thiết kế này. Những hạt cườm lấp lánh trên nền màu đen tựa như những ngôi sao sáng trên bầu trời đem, đẹp và sang trọng hết mức.
Đầm dạ hội màu đen 1931 đuôi cá có kết cườm
Đầm dạ hội màu đen 1931
Với thiết kế dáng ôm sang trọng, chất liệu vải cotton Mỹ co giãn tốt, không nhăn sẽ giúp bạn sẽ dàng hơn trong di chuyển cũng như tôn vóc dáng của bạn. Từ đó, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn với những đường nét ôm sát cơ thể. Đơn giản với tông màu đen quý phái cùng chi tiết cườm càng làm nổi bật hơn cho chiếc đầm, phần tay xẻ cách điệu cũng là điểm nhấn rất đáng chú ý cho sản phẩm các chị nha!
>> Nếu kết hợp cùng một chiếc túi cầm tay màu trắng nhỏ đi kèm. Chắc hẳn đây sẽ là mẫu đầm dạ hội dáng dài vô cùng tuyệt vời đấy!
2. Đầm dạ hội kết cườm cao cấp
Không phải cứ hở nhiều là sang, cứ màu sắc nhiều là nổi bật. Đơn giản nhưng không đơn điệu sẽ tạo được sự luôn cuốn, chỉ cần một tông màu tối và tinh tế với những họa tiết được kết bằng cườm là đã cho ra đời một siêu phẩm thời trang.
Đầm dạ hội kết cườm cao cấp 1977
Đầm dạ hội kết cườm 1977
Không thuần khiết nhẹ nhàng như gam màu trắng, sự nóng bỏng trong gam màu đỏ, gam màu đen của những chiếc đầm dạ hội cao cấp tạo nên nét ngoài quyến rũ, sang trọng và vô cùng huyền bí. Do đó, những mẫu đầm dạ hội màu đen luôn chiếm được sự lựa chọn của nhiều cô gái, nó luôn được xuất hiện trong các buổi tiệc, sự kiện quan trong hay trong những buổi hẹn hò đầy lãng mạn. Điều này giúp cho nàng có thể khiến cho người đối diện muốn khám phá nét huyền bí trong con người bạn thông qua trang phục này.
Đầm dạ hội kết cườm cao cấp 1977
Đầm dạ hội kết cườm 1977
Là một mẫu đầm dạ hội được thiết kế fom dài dáng xòe nhẹ tạo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tủ quần áo của bạn. Với chất liệu lụa ý cao cấp, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt trên form dáng dài thướt tha sẽ là điểm tuyệt vời, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, với sự kết hợp với việc kết cườm sang trọng, cao cấp làm tôn lên vẻ đẹp quyền quý cho người mặc.
Đầm dạ hội cao cấp kết hoa 1938 màu đen
Đầm dạ hội kết hoa 1938
Ngoài ra, nàng cũng có thể lựa chọn mẫu đầm dạ hội kết hoa được thiết kế theo tông màu đen, form dáng dài kết hợp cùng thiết kế tay lỡ và kết hoa màu đỏ ở ngực. Đây là một điểm nhấn hơi bị cuốn hút và tỏa ra nét quyền quý sang trọng đấy các nàng nhé! 
3. Đầm dạ hội kết cườm màu xanh lá
Đầm dạ hội dáng dài là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu cho dòng dự tiệc cao cấp. Được thiết kế trên kiểu dáng độc đáo, dáng dài, chất liệu tằm ý, may 2 lớp, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt chắc chắn sẽ đem đến cho nàng cảm giác nhẹ nhàng khi diện lên trang phục này.
Đầm dạ hội kết cườm 1921 màu xanh lá
Đầm dạ hội kết cườm 1921
Ngoài ra, màu xanh của đầm dạ hội còn mang đến thiện cảm cho người đối diện, bởi lẽ nó mang đến một nét dịu dàng, yên bình do chính gam màu đại diện cho sự may mắn, đại diện cho năng lượng từ thiên nhiên và một sức sống mãnh liệt.
Đầm dạ hội kết cườm 1921 màu xanh lá
Đầm dạ hội kết cườm 1921
Với thiết kế vừa thanh lịch, vừa có nét gợi cảm với phần cắt xẻ cách điệu ở phần bụng và kết cườm sẽ giúp Đầm dạ hội dáng dài 1921 màu xanh lá được nhiều sự yêu thích hơn. Nó sẽ che đi phần bụng mỡ cho các nàng béo bụng, giúp cho form bụng của người mặc trông thon gọn hơn rất nhiều. 
Những sản phẩm đầm dạ hội của GUCO luôn đề cao vẻ sang trọng gợi cảm mà vẫn giữ lại sự trang trọng, chỉnh chu. Vẫn còn rất nhiều mẫu mới và đẹp để các chị chọn lựa, thường xuyên cập nhật mẫu mới hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Nếu chị nào ở xa thì có thể đặt hàng online bằng cách nhấn nút MUA NGAY trên sản phẩm, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại tư vấn đầy đủ cho mình. Còn chị nào ở gần các showroom của GUCO thì có thể đến tận nơi để lựa và thử luôn ạ.
ĐỊA CHỈ SHOWROOM
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM
3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
4: 568 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, HCM
5: 217 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét