ĐẦM DỰ TIỆC CAO CẤP SANG TRỌNG CỦA GUCO

Người đẹp mà đầm cũng đẹp thì còn gì bằng đúng không nào?
Hãy cùng GUCO tìm hiểu những mẫu đầm dự tiệc cao cấp sang trọng để luôn nổi bật và tỏa sáng ở mọi lúc nhé!
ĐẦM DỰ TIỆC KIỂU ÔM BODY CÓ PHỐI REN
Đầm phối ren sang trọng trẻ trung chắc hẳn không có gì lạ đối với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Những chiếc đầm váy dư tiệc mang phong cách hiện đại phối ren này sẽ giúp các nàng trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy

Một thiết kế “nịnh” dáng nhất đã xuất hiện tại GUCO. Đó là mẫu đầm dự tiệc ôm body phối ren 1680 màu đen. Màu đen được xem là gam màu “thần kỳ” có thể phù hợp với hầu hết các vóc dáng và che đi khuyết điểm một cách tốt nhất. Kiểu dáng ôm body tôn dáng, phần trên có phối ren họa tiết tạo nên sự quý phái, sang trọng và quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch.


ĐẦM DỰ TIỆC IN HỌA TIẾT SANG TRỌNG

Từ nhiều thập niên qua, những mẫu dự tiệc ra đời mang đậm chất nữ tính, duyên dáng và sang trọng cho nàng, thu hút mọi ánh nhìn. Về thiết kế thì phải độc đáo nhìn là thích, họa tiết cũng phải gây sự chú ý.

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của GUCO là chiếc đầm dự tiệc in họa tiết lạ mắt 1786 màu vàng để lại thật nhiều ấn tượng cho các quý cô. Với chất liệu vải đũi lụa, may 2 lớp, co giãn nhẹ, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt giúp nàng tự tin tỏa sáng tại bữa tiệc. Gam nền vàng chủ đạo kết hợp với phối chấm đen tạo nên một tông màu lạ mắt, độc đáo. Thiết kế cổ sơ mi cổ điển kết hợp với chân váy dáng xòe và kèm theo thắt lưng tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

ĐẦM DỰ TIỆC DÁNG ÔM BODY ĐUÔI CÁ

Những chiếc đầm ôm luôn có sức thu hút với những cô nàng có 3 vòng chuẩn – họ sẽ tự tin để diện chúng trong mọi môi trường, đặc biệt là trong các buổi dự tiệc vì lúc này body nóng bỏng sẽ được “khoe” một cách tinh tế
Một chiếc đầm mặc đi dự tiệc sang trọng không thể chối cãi tại GUCO. Đó chính là đầm ôm body dự tiệc đuôi cá 1779 vàng bơ. Thiết kế dáng ôm body chuẩn HOT GIRL kết hợp phần chân váy kiểu đuôi cá thêm phần nữ tính. Cùng với tông màu vàng bơ lạ mắt tạo nên sự mới lạ. Thêm vào đó là chất liệu vải Cotton Ý, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt tạo nên sự thoải mái cho các nàng. Hiện nay, mẫu này có 4 size: S, M, L, XL phù hợp cho nhiều vóc dáng khác nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét