Áo sơ mi nữ họa tiết hoa cực đẹp

Áo sơ mi họa tiết hoa là item đang được các bạn gái săn đón, bởi vẻ nữ tính, dịu dàng mà nó mang lại. Hoa mềm mại đã thổi làn gió tươi mát và tràn đầy nhựa sống của thiên nhiên vào những mẫu áo tạo nên vẻ ngoài lãng mạn cuốn hút. Cùng GUCO tìm hiểu mẫu Áo sơ mi nữ họa tiết hoa bắt mắt này nhé!

Áo sơ mi nữ công sở in hoa A124
Áo sơ mi nữ công sở in hoa A124 được may với chất liệu Lụa Hàn cao cấp, tạo nét mềm mại, bóng mượt. Lựa chọn chất liệu nhẹ nhàng, mỏng manh, loại bỏ cảm giác nóng nực, bí bức, áo GUCO mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Với đặc tính lụa có độ rủ nhẹ, nhà thiết kế của GUCO đã ứng dụng vào mẫu sơ mi hoa này để trông thật bay bổng, dịu dàng cho bạn gái công sở. Lụa Hàn có độ dày hơn lụa Thái nên dáng áo sẽ đứng hơn nên vẫn giữ được đúng form áo chuẩn đẹp. Áo được thiết kế rộng vừa phải, thoải mái nhưng không quá thùng thình. Những họa tiết màu được phối hợp khá tinh tế tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của bạn.

Áo sơ mi nữ công sở in hoa A124
Áo sơ mi nữ công sở được xử lý in họa tiết hoa 3D thật sinh động, màu sắc tao nhã cùng đường nét cổ điển pha chút hiện đại thật tinh tế. Dành cho những bạn yêu thích sự hòa quyện giữa xưa cũ và hiện đại. Nổi bật với kiểu cổ thắt nơ màu trắng rất phù hợp với nền họa tiết hoa nhã nhặn. Bông hoa vàng kết hợp với bông hoa màu tối tưởng chừng như đối chọi nhưng lại hòa hợp đến bất ngờ. Kiểu áo tay bồng nhẹ rất dễ mặc, mang chút gì đó phong cách Vintage thời thượng đang làm mưa làm gió. Kết hợp với quần tây hay váy bút chì để tạo phong cách “cô nàng thập niên những năm 90” đang vô cùng hot trong làng thời trang nữ. Thử thay đổi phong cách thời trang độc đáo với mẫu áo đơn giản cổ điển này một lần nha.

Áo sơ mi nữ công sở in hoa A124
Đây là chiếc áo sơ mi mà bất kì cô nàng có vòng 1 khiêm tốn hay thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn đều nên sở hữu giúp bạn che đi nhược điểm một cách hiệu quả nhất. Còn những nàng có vòng 1 chuẩn chỉnh, vóc dáng cân đối thì đẹp xuất sắc khỏi phải bàn rồi ha. Bạn là cô nàng yêu nét đẹp kín đáo truyền thống mà vẫn muốn mình thật thời trang thì mẫu Áo sơ mi nữ công sở in hoa A124 này chắc chắn làm bạn hài lòng. Lội ngược dòng thời gian nhưng thời trang vẫn thời thượng, trộn lẫn những thứ không thể thành có thể. Tạo nên nét đẹp riêng cho bản thân với Áo sơ mi nữ công sở in hoa A124 nhé!
Đừng quên đến GUCO để chọn cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp nhé. Showroom luôn cho ra những sản phẩm mới, tất cả đều là hàng thiết kế, hình thật sản phẩm thật hoàn toàn không phải là ảnh mạng và chỉ có duy nhất tại GUCO. Nên các quý cô hãy yên tâm và sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu GUCO mang lại ạ.
HỆ THỐNG SHOWROOM
1: 629 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, HCM
2: 505 đường Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
3: 568 đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
4: 217 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét