Những mẹo chọn đầm để mặc đi dự tiệc hay

Hiêu được tâm lí mõi lần các chị chuẩn bị đi chơi hay đi dự tiệc cũng đều mệt mỏi để chọn lựa, nên thời trang GUCO sẽ có một bài nói về chủ đề này.

Hôm nay GUCO sẽ mách với cả nhà Bí quyết chọn đầm mặc đi dự tiệc phù hợp với từng hoàn cảnh, không nói quá sâu về vấn đề là chọn lựa cho từng dáng người nha, vì có nhiều vóc dáng và chi tiết cần phải quan tâm. Lần này chỉ chú ý đến hoàn cảnh thôi, bây giờ thì cả nhà cùng xem có những bí quyết gì hay ho nào:

ĐẦM MẶC ĐI TIỆC CÙNG VỚI GIA ĐÌNH

Gặp mặt những người thân trong gia đình, được trò chuyện hỏi tham nhau sau những giây phút bận rộn ai cũng làm việc là một dịp rất vui đúng không nào. Giữa bầu không khí ấm cúng và gần gũi gia đình như vậy các chị không nên chọn mặc những trang phục quá nổi bật, hay gợi cảm như vậy sẽ dễ bị mất điểm hay không tự nhiên.


Nên chọn mặc những kiểu nhẹ nhàng và tinh tế như đầm xòe cổ vuông 1603 màu xanh này chẳng hạn. Tông màu trơn không cầu kì hoa hòe, cũng không quá sexy nhưng vẫn đẹp và duyên dáng đầy nữ tính.


Cũng dáng xòe, cũng thiết kế tối ưu sự đơn giản nhưng là họa tiết chấm bi trắng trên nền đen. Đầm 1673 rất phù hợp trong các buổi tiệc gia đình nơi nhà hàng quán ăn. Sự sang trọng quí phái không hề mất đi và vẫn đem lại sự tựu tin cho người mặc.


Nếu những chị nào thích kiểu cọ hơn một chút thì đầm in hoa dáng xòe 1714 là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế có phần cầu kì hơn với hàng ngọc trai đính phía trước, họa tiết hoa nổi hơn. Tuy có màu sắc và họa tiết bắt mắt như vậy như thiết kế vẫn chỉnh chu nên sản phẩm 1714 vẫn phù hợp mặc trong những buổi ăn uống với gia đình, quí phái, nổi bật nhưng không hề thái hóa.

CÁC KIỂU ĐẦM DỰ TIỆC CÙNG CÔNG TY

Nếu là những buổi tiệc quan trọng cùng đồng nghiệp, buổi liên hoan cuối năm của công ty mà không thể vắng mặt thì các chị không thể chọn những trang phục xề xòa được. Tuy vậy chúng ta cũng nên chọn những bộ cánh chỉnh chu, lịch sự một chút nhưng không làm mất đi vẻ gợi cảm sang trọng cần có. Sang trọng kiểu quí cô, lady chứ không nên sang chảnh lạnh lùng, quá sức kiêu sa. Khéo léo lựa chọn những chiếc đầm phù hợp sẽ làm bạn tăng thêm sự tự tin và giữ vững được hình ảnh của một quí cô văn phòng trang nhã đầy sự thu hút.


Đầm xòe cổ vest 1728 màu vàng là một ví dụ điển hình nếu các chị cần chọn đầm mặc đi tiệc cùng cơ quan. Màu sắc tươi sáng trẻ trung, thiết kế thanh lịch nhưng nữ tính và thời trang.


Điệu đà hơn một chút thì có đầm 1718 màu trắng, in hình những cành bông hoa nho nhỏ. Cổ cách điệu cột nơ, vẻ xinh xắn pha lẫn nét thanh lịch của quí cô văn phòng. Mặc những trang phục như này các chị cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong các buổi tiệc.


Còn những chị nào quyến quyến rũ hơn xíu nữa, tôn dáng nổi bật hơn thì có thể tham khảo những mẫu đầm ôm body, như dầm dự tiệc in họa tiết 1688 màu be này, kiểu ôm vừa phải, họa tiết màu sắc sang trọng khỏi phải bàn. Một mẫu đầm mặc đi dự tiệc đại diện cho sự chỉnh chu nhưng phải đảm bảo độ nổi và sang.

ĐẦM MẶC ĐI DỰ TIỆC CÙNG BẠN BÈ

Đây có lẽ là dịp mà dễ dàng chọn lựa nhất, bạn bè tụ họp lại tha hồ trò chuyện bàn luận về mọi chủ đề và có cả gu thời trang nữa. Dù vậy đi với bạn bè cũng chia làm nhiều dịp như ăn cưới, tiệc la cà họi nhóm hay những bữa ăn ở nhà hàng sang trọng họp team. Nhưng cũng không nên quá lo lắng, có thể mặc những gì mình thấy thích là được.


Những kiểu thiết kế trẻ trung có lẽ sẽ được ưu tiên nhiều nhất, những lúc vui vẻ như này thì ai cũng muốn tự do, xả tress không bận tâm gì hết. Đầm voan 1651 dáng xòe in hoa trên nền màu vàng sẽ đam lại nét năng động tràn đầy năng lượng cho bạn.


Đầm voan in hoa 1611 màu hồng chân váy đuôi cá kín cổng cao tường nhưng không hề thô hay đơn điệu. Vẫn có nhiều chi tiết mới mẻ đầy sự cá tính của tuổi trẻ. Họa tiết hoa nổi bật luôn sẵn sàng trở thành tâm điểm của sự chú ý từ người khác.


Thêm sự lựa chọn đặc sắc khác là đầm voan có in hoa hồng 1709 màu trắng. Dễ thương nữ tính, nhí nhảnh mà không kém đi sự quí phái, đầm 1709 xứng đáng nằm trong bộ sưu tậm thời trang của các chị.

Mọi người đã thỏa mãn với bộ sưu tập đầm mặc đi dự tiệc của GUCO chưa, nếu chưa thì hãy vào các link bên dưới để xem nha, vẫn còn nhiều mẫu khác đẹp không kém đâu, toàn là hàng thiết kế độc quyền của GUCO thôi. Hãy nhớ những chia sẻ của GUCO các chị nha, đi dự tiệc cũng phải chọn trang phục đẹp lọng lẫy nhưng phù hợp với hoàn cảnh cụ thể nha. Hẹn gặp lại ở những chia sẻ sau.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM
3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét