3 kiểu đầm voan dạo phố mà bạn cần phải biết

Có lẽ khi nhắc đến hai từ "đầm voan" thì người ta luôn nhớ đến nét nhẹ nhàng, mỏng manh với chất liệu mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng khi mặc. Có lẽ vì thế mà những trang phục được thiết kế bằng vải voan luôn là sự lựa chọn của những tín đồ thời trang thích sự thanh lịch và nữ tính.
Hãy cùng GUCO điểm qua những kiểu đầm voan đang được yêu thích nhất nhé!
Với thời tiết nóng bức vào mùa hè, thật là khó chịu khi phải mang trong người những trang phục không thoải mái đúng không nè. Đến với GUCO các nàng không cần phải bận tâm vì điều đó nữa. GUCO có những thiết kế tôn lên nét đẹp nữ tính, thoải mái, dịu dàng kết hợp với chất liệu phù hợp với thời tiết để đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời. 

Với chất liệu vải voan mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng khi mặc, kết hợp với mẫu đầm thiết kế với tông màu xám chủ đạo đem đến cho các nàng sự nhẹ nhàng tinh tế. Ngoài ra, thiết kế còn được may 2 lớp và kết hợp với nền vải có in thêm hoa – chi tiết chuồng chuồng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, chiếc đầm voan dáng xòe này lại có thiết kế cổ tròn cách điệu với dây cột, eo có bo thun, tay lở đem lại sự duyên dáng cho nàng. 
Ngoài ra, khi đến với GUCO các nàng không cần tốn quá nhiều thời gian để phối đồ mà chỉ cần khoác lên mình những trang phục như chiếc đầm xòe xếp ly mix cùng một số phụ kiện, giày dép là nàng đã có một set đồ hoàn hảo.
Ngoài ra, khi đến với GUCO các nàng không cần tốn quá nhiều thời gian để phối đồ mà chỉ cần khoác lên mình những trang phục như chiếc đầm xòe xếp ly mix cùng một số phụ kiện, giày dép là nàng đã có một set đồ hoàn hảo.
Khác biệt với sự tinh tế, nhẹ nhàng của tông xám chủ đạo thì đây lại là một nét nổi bật khác dành cho cô nàng thích sự dịu dàng, phong cách trẻ trung, trong sáng đấy nhé! Đầm voan màu trắng cực xinh tại GUCO…
Với tông màu trắng tinh khôi có in họa tiết hoa vô cùng nổi bật, eo có phối dây, cổ khoét kết hợp cùng phần chân váy cách điệu giúp tăng thêm sự nữ tính và hết sức là duyên dáng.
Là một thiết kế dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, kín đáo nhưng vẫn rất nữ tính và thoải mái.
Với mẫu xòe voan có in họa tiết hoa cực đẹp 1709 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tông nền đen cùng họa tiết đỏ, trang phục này đem đến cho phái nữ sự sang trọng và quyền lực. Với thiết kế tay cánh tiên, dáng váy xòe rộng giúp bạn xinh đẹp như một nàng công chúa giữa phố đông người.
Đó chính là 3 mẫu đầm voan đang được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng với gợi ý này, các nàng sẽ tìm được cho mình những mẫu đầm thật đẹp nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét