"Ngực lép mặc đầm gì đẹp?" nếu bạn muốn biết thì đừng bỏ qua nhé!

Đừng tự ti khi mình là một cô gái có vòng 1 nhỏ hơn mọi người, hay bị gọi ngực lép cũng đừng có vội buồn, bởi thực ra cũng có bao cô nàng mong muốn sở hữu vòng 1 nhỏ xinh như thế đấy. Nguyên nhân vì sao? Đương nhiên là do vô vàn các trang phục dành cho các nàng ngực lép hoặc thậm chí chỉ có những cô nàng này mới có thể khiến các trang phục đó trở nên sang chảnh và có khí chất.
Vậy nên các nàng sở hữu “ngực lép” đừng quá lo lắng, đôi khi vòng một bé lại chính là ưu điểm nổi bật, giúp các nàng dễ dàng phát huy được sự tinh tế, sang trọng của vóc dáng. Tham khảo ngay những bí kíp của GUCO để lựa chọn cho mình những chiếc đầm phù hợp cho vòng một “khiêm tốn” nhé.
Bí quyết chọn đầm cho nàng “lép”
Ưu tiên lựa chọn trang phục có nhiều họa tiết
Các trang phục có màu sắc tươi sáng và họa tiết nổi bật sẽ giúp cơ thể các nàng đầy đặn tự nhiên và che đi khuyết điểm ở vòng một. Đặc biệt là trang phục có sự cân bằng màu sắc sáng tối sẽ giúp tôn lên vòng 3 của cơ thể. Hoặc lựa chọn các họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng sẽ giúp tổng thể mềm mại hơn và trang phục kẻ dọc ngang với những ô vuông tạo cảm giác tao nhã cho vóc dáng.
Đầm voan xòe dạo phố in hoa 3D 1671 màu đen
Đầm voan in hoa 3D 1671
Gợi ý nho nhỏ đến từ GUCO là Đầm voan xòe in hoa 3D 1671 màu đen. Dáng đầm xòe trẻ trung với phần chân váy là đuôi cá, tạo cảm giác thon gọn cơ thể và tôn vòng 3 hiệu quả. Cách điệu ở cổ có dây nơ, eo và cổ áo cũng được bo nhẹ, tạo điểm nhấn. Đặc biệt là trang phục được thiết kế với họa tiết trắng với nền làm sắc đen vừa tạo cảm giác nữ tính, thanh lịch cho các cô nàng có vòng một khiêm tốn.
Tập trung sự chú ý vào vị trí khác
Với những kiểu cách điệu phần cổ như là cổ vest, cổ hoa sen lạ mắt thì sẽ thu hút sự chú ý. Thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa thanh lịch như vậy thường cũng rất được sử dụng trong thiết kế.
Đầm công sở cao cấp 1971
Đầm 1971 cao cấp
Đầm công sở cao cấp 1971 màu vàng với kiểu dáng thời thượng. Cổ vest chuẩn thanh lịch phần nào che đi vòng 1 khiêm tốn, hàng nút cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, kiểu xòe duyên dáng. Đầm còn có kèm theo thắt lưng để định form tôn dáng nên với những chị không có vòng 1 như ý thì khi mặc lên đầm này sẽ có nhiều chi tiết khác bù lại.
Chọn đầm có thiết kế cách điệu
Những chiếc váy áo có điểm nhấn như bèo nhún, thắt nơ hay đai eo sẽ giúp bạn che khéo vòng một khiêm tốn của mình làm vóc dáng trở nên mềm mại và duyên dáng.
Đầm xòe dự tiệc 1681 phối nhiều màu
Đầm xòe dự tiệc 1681
Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế Đầm xòe dự tiệc 1681 phối nhiều màu từ GUCO là gợi ý cho các nàng có vòng một khiêm tốn. Chất liệu đũi lụa, co giãn ôm nhẹ vào cơ thể, tạo cảm giác mềm mại, thanh lịch cho các nàng. Màu sắc họa tiết sọc phối màu và điểm nhấn đặc biệt ở cổ áo và thắt lưng trắng ở eo, đánh lạc hướng người nhìn, thu hút sự chú ý vào các chi tiết cách điệu, giúp cơ thể trở nên đầy đặn tự nhiên.
Gây chú ý bằng những thiết kế có cổ chữ V
Chắc hẳn dáng trang phục có cổ chữ V là item thường thấy trong tủ đồ của các nàng.
Đầm ôm body công sở cổ vest siêu sang 1644
Đầm ôm siêu sang 1644
Những kiểu váy áo thiết kế cổ chữ V giúp khoe khéo làn da trắng mịn và xương quai xanh đầy quyến rũ và không hề phản cảm phô trương. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho các nàng “ngực lép” là Đầm ôm cổ vest siêu sang 1644 đến từ GUCO. Thân trên của váy được làm từ chất liệu đũi lụa, hoa văn nổi bật nhưng thanh lịch, và thân dưới là váy bút chì được làm từ cotton Mỹ cao cấp, giúp tôn dáng, tôn da. Đặc biệt là điểm nhấn ở phần cổ áo thiết kế thanh lịch thể hiện sự sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.
Điểm nhấn eo cao sẽ là trang phục hoàn hảo
Để tạo điểm nhấn về vòng eo, che khéo khuyết điểm ngực nhỏ, bạn có thể lựa chọn các sét đồ có điểm nhấn ở thắt lưng, eo cao sẽ mang lại hiệu ứng thị giác hoàn hảo khiến vòng một của các nàng trở nên đầy đặn hơn.
Đầm dự tiệc dáng ôm tay tay 1631
Đầm dự tiệc dáng ôm tay tay 1631
GUCO xin giới thiệu với các nàng đầm dự tiệc dáng ôm 1631 màu hồng. Thiết kế đầm dáng ôm đơn giản, gam hồng nhẹ nhàng. Nhưng đặc biệt phù hợp cho các nàng có khuôn ngực nhỏ do phần eo được may bo rất tôn dáng. Một tip nhỏ cho các nàng “ngực lép” là nên lựa chọn áo ngực/ bra phù hợp. Áo ngực-bra như một phép màu cho những cơ nàng không may sở hữu vòng 1 lép kẹp, chúng sẽ hóa phép vòng ngực cho phái nữ trở nên đầy đặn hơn một cách tự nhiên. Với các nàng ngực lép nên chú ý lựa chọn bra theo các lưu ý sau:
  • Nếu bạn chọn váy đầm công sở có chất liệu mỏng: Bạn nên chọn bra trơn màu, cùng tone màu áo, và vải trơn, không có hoa văn, ren nổi.
  • Nếu mặc áo bra ren nổi cùng váy đầm vải mỏng sẽ làm hằng lên những hoa văn gồ ghề của phần áo bra ren, trông sẽ không hay lắm nhất. Nếu bạn chọn những chiếc đầm có chất liệu dày vừa, hay hơi dày hơn bình thường thì việc chọn bra phù hợp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bạn có thể mặc bất cứ chất liệu nào dù là ren hay trơn, tuy nhiên hãy lưu ý 1 chút đến màu sắc để không mắc phải lỗi trang phục không đáng nhé.
Đừng quên đến GUCO.VN để chọn cho mình những chiếc đầm phù hợp nhất nhé. Showroom luôn cho ra những sản phẩm mới, tất cả đều là hàng thiết kế, hình thật sản phẩm thật hoàn toàn không phải là ảnh mạng và chỉ có duy nhất tại GUCO. Nên các quý cô hãy yên tâm và sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu GUCO mang lại ạ.
HỆ THỐNG SHOWROOM
1: 629 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, HCM
2: 406 đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
3: 505 đường Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
4: 568 đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
5: 217 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét