Giúp nàng luôn tự tin và ấn tượng khi mỗi ngày diện một bộ đầm công sở

Việc chọn những bộ trang phục hợp mốt, sành điệu lại sang trọng, thanh lịch sẽ giúp các quý cô công sở tự tin hơn nơi làm việc. Vậy chọn lựa đầm công sở như thế nào để khi bạn mở tủ quần áo ra, nhìn thấy chiếc đầm ấy là bạn thấy hài lòng và tự tin về bản thân mỗi khi diện đi làm.
Hãy để GUCO giúp bạn lựa chọn chiếc đầm phù hợp cho mỗi ngày nhé!
TUYỆT CHIÊU lựa chọn đầm công sở cho nàng
** THỨ HAI – Tràn ngập năng lượng với sắc vàng: Hãy bắt đầu một tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng với màu vàng tươi nhé!
Màu vàng là màu sắc truyền cảm hứng, là tông màu đánh thức tư duy logic của não trái. Bên cạnh đó, vàng cũng là tông màu đánh thức tinh thần lạc quan và sự tự tin của con người.
Đầm công sở dáng xòe 1971 màu vàng
Đầm công sở dáng xòe 1971
Hihi, nhắc đến đây chắc có lẽ các nàng cũng muốn tìm cho mình một trang phục cho ngày thứ 2 đầu tuần rồi chứ nhỉ!
Đầm công sở cao cấp màu vàng với kiểu dáng thời thượng. Cổ vest chuẩn thanh lịch, hàng nút cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, kiểu xòe duyên dáng. Đầm còn có kèm theo thắt lưng để định form tôn dáng.
Đầm công sở dáng xòe 1971 màu vàng
Đầm công sở dáng xòe 1971
Khi diện đầm công sở dáng xòe màu vàng này chắc chắn chị em sẽ rất thoải mái bởi chất liệu Gold, thun may 2 lớp, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra với thiết kế cách điệu, cắt xẻ túi rất cá tính luôn nè.
** THỨ BA – Nhẹ nhàng, thanh lịch với sắc xám: Không quá sặc sỡ với sắc vàng đầu tuần. Hãy bắt đầu ngày làm việc thứ 2 trong tuần với sắc xám – một màu sắc của sự sành điệu, lạnh nhưng rất cổ điển và thanh lịch.
Set bộ vest công sở cao cấp 1964
Set bộ vest công sở 1964
Được thiết kế với họa tiết caro luôn theo kịp thời đại, phong cách thiết kế của 1964 đậm chất cá tính vừa trẻ trung và trang nhã dành cho các chị công sở. Khéo léo thể hiện nét duyên dáng mạnh mẽ của người mặc. Set bộ công sở sẽ đem đến cho nàng sự chuyên nghiệp, cũng như tạo nên nét riêng, sự hài hòa trong phong cách ăn mặc của bạn cho mỗi ngày đi làm đấy!
** THỨ TƯ– Tinh tế với sắc trắng: Đã có ai nói màu trắng chính là “màu của bạn” chưa nè. GUCO.VN có hẳn một bộ sưu tập luôn nha.
Màu trắng là màu sắc khá nhẹ nhàng, trung tính và có thể dễ dàng phối hợp với bắt cứ màu sắc nào khác. Nếu bạn là một cô gái dịu dàng, thanh thoát. Khi diện sắc trắng trên trang phục của nàng nó sẽ tạo nên cảm giác tự do, cởi mở và thông suốt.
Đầm công sở màu trắng 1961 dáng suông
Đầm công sở dáng suông 1961
Được thiết kế mẫu chuẩn thanh lịch, cổ cao kín, dáng suông có dập ly nữ tính. Đầm công sở tông màu trắng thể hiện sự vô tư trong sáng, đầm đẹp mặc đi công sở, dự tiệc, dạo phố hay ghi điểm trong những lần hẹn hò. Đồng thời kết hợp với chất liệu Voan Hàn cao cấp, may 2 lớp, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt, nàng tha hồ diện đầm đẹp mà không lo nhé!
** THỨ NĂM – Quyền lực với sắc đỏ:
Được thiết kế với chất liệu cotton Mỹ, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt và phong cách ôm body tôn dáng cực xinh và kiểu thiết kế có nhấn nhá đắp vai lạ mắt. Tông màu đỏ nổi bật, khéo léo phối thêm ren cổ làm cho sản phẩm thêm lôi cuốn. Qua đó, tạo nên cảm giác năng động, hấp dẫn và cũng không kém phần gợi cảm của những quý cô xinh đẹp.
Đầm ôm body phối ren 1923 màu đỏ
Đầm ôm body phối ren 1923
>> Nếu kết hợp với phụ kiện trắng hoặc 1 đôi guốc màu đen thì hoàn hảo luôn đấy! Hãy tự tin diện một chiếc váy công sở đỏ thật xinh cho một ngày làm việc giữa tuần thật vui vẻ!
** THỨ SÁU – Mạnh mẽ với sắc đen:
Không bao giờ lỗi mốt, không cầu kỳ kén chọn, màu đen là một trong những “gam màu kinh điển” đã và đang càn quét tủ đồ của mỗi người, cứ thế xuất hiện thường xuyên trong những chuyến hành trình đến nơi làm việc của chúng ta.
Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, cho người mặc một chiều sâu nhất định. Điểm thường thấy ở chúng chính là vẻ thanh lịch, tao nhã và gợi cảm.
Đầm công sở cổ sơ mi phối nút 1812 màu đen
Đầm công sở cổ sơ mi 1812
Cùng nhau thể hiện trang phục đầy thanh lịch, cá tính nhưng cũng không kém phần duyên dáng này nhé!
Với chất liệu vải Cotton lạnh, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt cùng tông màu đen đậm làm tôn lên ánh kim của hai hàng nút. Kể sơ mi kính kẽ lịch sự, sản phẩm mặc công sở hay diện đi tiệc, gặp gỡ đối tác, khách hàng đều rất sang.
Vậy là chúng ta đã điểm qua những sắc màu cho một tuần làm việc rồi nè, cùng nhau tạo cho mình những nét đặc sắc riêng thông qua trang phục tuyệt vời đến từ GUCO nhé!
Để dễ dàng phục vụ nhu cầu khách hàng gần xa, trong tương lai định hướng của chúng tôi sẽ mở thêm nhiều showroom trên cả nước, tập trung tại các thành phố lớn. Mảng online với hệ thống website – fanpage đang được nâng cấp từng ngày. Với những nỗ lực không mệt mỏi, chúng tôi mong muốn thương hiệu thời trang GUCO sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng đã, đang và sẽ yêu mến trong tương lai.
ĐỊA CHỈ SHOWROOM
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM
3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
4: 568 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, HCM
5: 217 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét