Tìm hiểu vải voan và các mẫu đầm voan đẹp

Chất liệu voan khá là quen thuộc với những ai đam mê thời trang, Voan còn được thiết kế thành sản phẩm như đầm váy, áo sơ mi các loại.  Tham khảo bảo viết sau đây để cùng tìm hiểu thử chất vải voan là thế nào nhé. Bài viết chia sẻ từ thương hiệu GUCO.VN



VẢI VOAN LÀ CHẤT VẢI GÌ?

Đây là một loại vải nguồn gốc từ sợi nhân tạo, khi sờ bằng tay trên bề mặt vải sẽ có cảm giác mềm mại, trơn mỏng. Vải nhẹ nên khi mặc tạo cảm giác bay bổng và người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Mùa hè thì vải voan rất được ưu chuộng, đặc biệt những mẫu đầm váy kiểu xòe thường là vải voan, những chiếc áo sơ mi cũng thường làm bằng vải voan.

Đầm 2197 in hoa

Một đặc tính nổi bật là dưới ánh sáng tự nhiên thì loại vải này có thể bị ánh sáng lọt qua, có thể nhìn xuyên thấu qua lớp vải nên khi mau thành trang phục như đầm thường sẽ có lớp lót bên trong. Chất liệu này ngày càng được cải tiến nhiều hơn với các loại như voan Hàn, voan Nhật, voan tơ, voan lụa, voan bi… nhưng ưu điểm về sự mềm mại, mỏng, nhẹ, đem tới sự dễ chịu cho người mặc là như nhau.

Đầm voan tùng dập ly 2259

VẢI VOAN IT BỊ NHĂN, NHÀU NHĨ

Đa số các loại vải khác thì dễ bị nhàu, dễ dàng tạo thành những nếp gấp khi ngồi hoặc vận động nhiều. Nhưng vải voan thì không phải lo vấn đề này, nó có thể làm hài lòng những nàng có tính nhất. Những sản phẩm từ đầm váy đến áo được may bằng chất voan sẽ ít bị nhăn hay nhàu nên các nàng có thể tiết kiệm được kha khá thời gian cho việc ủi đồ. Mặc vừa mát, vừa đẹp thoải mái vừa khỏi phải lo bị nhăn không còn đẹp.

Đầm voan hoa 2348 phối ren
VẢI VOAN MẶC MÁT, THOẢI MÁI TRONG MÙA HÈ

Vào mùa hè vải voan được ưa chuộng nhiều và thường được chọn để may thành trang phục cho chị em, lí do là có độ mỏng nhất định. Nếu như nàng nào muốn thể hiện phong cách nữ tính mỗi khi xuất hiện mà vẫn đảm bảo sự thướt tha, tao nhã của phái đẹp thì một chiếc đầm voan sẽ là “trợ thủ đắc lực” hoàn hảo dành cho các chị em đấy!

Đầm voan công sở 2347
KIỂU DÁNG VÀ MÀU SẮC ĐA DẠNG DỄ LỰA CHỌN

Tính chất vải voan là sự mềm mại nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc vô cùng năng động cá tính. Nó không bị cố định ở một kiểu dáng, màu sắc nào. Voan có thể 1 màu trơn, hay phối nhiều màu với nhau theo cách sáng tạo nào đó hoặc in họa tiết và dễ dàng thiết kế thành nhiều loại trang phục từ đầm váy, áo sơ mi, chân váy…

Đầm voan thêu 2346
CHẤT VOAN TÔN LÊN SỰ NỮ TÍNH, ĐẰM THẮM CHO NGƯỜI MẶC

Với tính chất nhẹ nhàng mềm mại nên các nàng rất thích những sản phẩm bằng vải voan. Dù là các trang phục để mặc công sở hay đi chơi thì đều có thể chọn vải voan để mặc. Để đa dạng và tùy vào hoàn cảnh mà nàng có thể chọn vải voan có họa tiết xinh xắn, hoặc những kiểu hoa văn mới lạ đầy cá tính để là mới bản thân khi gặp gỡ bạn bè.

Đầm xòe voan 2345

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA TRANG PHỤC VOAN

Như đã nói thì vải voan có độ mỏng nhất định, các nàng cần lưu ý là khi chọn trang phục thì nhớ chọn những mẫu có lớp lót bên trong để tránh việc thiếu tế nhị. Thường thì những thiết kế từ voan đều có thêm lớp lót bên trong nên các nàng cũng không cần quá lo lắng

Nếu lỡ bị dính bẩn thì nàng cần nhanh chóng làm sạch vết bẩn nếu không muốn vết bẩn bám vĩnh viễn

Chất voan gần như không có độ co giãn nên hãy lưu ý chọn những chiếc đầm để mặc không nên quá bó, ôm sát thân mà phải có độ rộng vừa phải, mặc vô vận động được thoải mái.

Nguồn: https://guco.vn/tin-tuc/dam-vay-voan-la-gi-mac-dep-khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét