Đơn giản nhưng không đơn điệu khi diện đầm dự tiệc tông màu trơn

Tông màu trơn, kiểu dáng không cầu kỳ giúp người mặc thêm thanh lịch mà không kém phần quyến rũ, sang trọng. Màu trơn cổ điển được đính đá nổi bật được thương hiệu thời trang GUCO kết hợp đầy tinh tế.
Trong bộ sưu tập vừa cho ra mắt có những mẫu đầm dự tiệc sang trọng, được đính đá cao cấp thể hiện nét thời thượng cho người mặc. Không quá nhiều màu sắc chỉ đơn giản là màu trơn hoặc có vài điểm nhấn để nổi bật hơn. Cần phải xem nhanh những mẫu của GUCO sau đây để các chị không cần phải đau đầu chọn lựa mỗi khi cần đi tiệc nữa. Bây giờ thì hãy cùng điểm qua những siêu phẩm của GUCO các chị nha.
Đầm dạ hội màu đen 1931 đuôi cá có kết cườm
Đầm dạ hội 1931 màu đen đuôi cá có kết cườm
Đầm dạ hội 1913 với tông màu đen quý phái, đơn giản nhưng không đơn điệu. Dáng đầm dài ôm body nhẹ, phần chân đầm xòe đuôi cá đầy sự nữ tính. Tay lỡ cách điệu cũng là một điểm cộng đáng chú ý. Điểm nhấn rõ nhất và nổi bật nhất là những hạt đá lấp lánh đính trên phần vai, nhìn tựa như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm vô cùng bắt mắt. Chất liệu là vải cotton Mỹ co giãn tốt ôm gọn body gợi cảm, mặc không nhăn. Nếu mặc mẫu này trong những buổi tiệc sang trọng là quá hợp, ai cũng sẽ phải trầm trồ trước thần thái sang trọng của người mặc. 
Đầm dạ hội kết cườm 1921 màu xanh lá
Đầm dạ hội kết cườm 1921 màu xanh lá
Một kiểu dáng chỉnh chu đầy tính thẩm mỹ là đầm 1921 màu xanh lá. Có nhiều người nghĩ màu xanh lá thật sự là một ca khó trong việc phối đồ nhưng nó không hề khó như mọi người nghĩ, đầm 1921 mang tông màu của thiên nhiên cây cỏ đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ thời trang. Khi nhìn sẽ tạo được sự thoải mái, dịu mát và người đối diện cũng sẽ chú ý nhiều hơn vào phần kết cườm ở eo. Đơn giản là chỉ cần phối với những món phụ kiện màu trung tín hay sáng một chút như trắng, kem là các chị đã có một item rất chất rồi đó. Theo phong thủy một chút thì màu xanh lá đem lại sự may mắn, cảm giác bình an thoải mái cho những ai sử dụng. Chất liệu tằm ý, có may 2 lớp, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt là điểm cộng về chất lượng bên cạnh kiểu dáng.
Đầm ôm body dự tiệc tay loe kết cườm 1930 màu đen
Nhiều người nói rằng nữ hoàng của màu sắc là màu đen, đầm ôm dự tiệc tay loe kết cườm 1930 mang tông màu đen huyền bí sang trọng và có đính thêm đá theo hình dạng bông hoa rất đẹp. Kiểu đầm ngắn ngang gối, vải cotton Mỹ dáng ôm body nên nhìn vô cùng quyến rũ. Sản phẩm đầm ôm không hở nhiều nhưng khéo léo tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể. Với vẻ đẹp lôi cuốn chiếc đầm sẽ giúp chủ nhân trở thành tâm điểm ở những buổi tiệc.
Đầm ôm dự tiệc màu đỏ 1932 có kết cườm
Khi đến những buổi tiệc thì màu đỏ cũng rất được ưu chuộng. Đa số đầm dạ hội hay đi tham dự sự kiện đều là đầm ôm, và mẫu sản phẩm màu đỏ 1932 có kết cườm cũng là dáng ôm tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp. Màu đỏ kích thích cảm xúc, dáng đầm không quá nhiều cầu kì với cổ tròn, tay lỡ có phối lưới, dáng dài ngang gối. Điểm nhấn chính nằm ở phần bụng - eo với chi tiết cườm được kết tỉ mỉ đẹp mắt. Tông màu đỏ mang nét trẻ trung năng động rất "hút" sự chú ý mọi người xung quanh. Hãy để mình là tâm điểm với mẫu đầm dự tiệc cao cấp sang trọng này các chị nha.
Đầm dự tiệc kết cườm 1869 màu đen sang trọng
Tiêu chuẩn chung của đầm dự tiệc là quyến rũ và sang trọng nhưng không phải cứ hở nhiều là đẹp là thời thượng. Phải ưu tiên chọn mẫu phù hợp với dáng của mình, GUCO với thông điệp là không kén dáng nên luôn có những sản phẩm phù hợp dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đầm kết cườm 1869 màu đen là một đại diện cho kiểu cao cấp thời thượng nhưng chỉnh chu thanh lịch. Chất liệu vải Cotton xịn phối voan ngoài như áo khoác, có độ co giãn tốt nên mẫu đầm ôm mặc đi tiệc thì cũng dễ dàng di chuyển, vận động.
Đầm ôm body phối ren 1923 màu đỏ
Một màu đỏ đậm với kiểu thiết kế ôm nữ tính. Không cần phải hở nhiều, chỉ cần một chiếc đầm như 1923 màu đỏ phối ren khéo léo khoe 3 vòng là đủ để hạ gục mọi chàng trai. Vải cotton Mỹ co giãn mềm mại, mặc vào thoải mái. Đầm này mang vẻ ngoài thanh lịch nữ tính, nếu trong các buổi tiệc cuối năm của công ty thì mặc chiếc đầm này sẽ rất đẹp, rất hợp với ngoại cảnh.
Những sản phẩm đầm dự tiệc của GUCO luôn đề cao vẻ sang trọng gợi cảm mà vẫn giữ lại sự trang trọng, chỉnh chu. Vẫn còn rất nhiều mẫu mới và đẹp để các chị chọn lựa, thường xuyên cập nhật mẫu mới hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Nếu chị nào ở xa thì có thể đặt hàng online bằng cách nhấn nút MUA NGAY, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại tư vấn đầy đủ cho mình. Còn chị nào ở gần các showroom của GUCO thì có thể đến tận nơi để lựa và thử luôn ạ.
ĐỊA CHỈ SHOWROOM
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM
3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
4: 568 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, HCM
5: 217 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét