5 siêu phẩm đầm dáng xòe cực chất của thời trang GUCO

Tổng hợp những mẫu Đầm dáng xòe cực chất của thương hiệu Thời Trang GUCO cho các nàng chọn đây ạ, có 5 mẫu thôi nhưng đều là các siêu phẩm các nàng nha.

Đầm xòe in hoa dập ly sang trọng

Họa tiết hoa lá lung linh trên nền hồng dịu dàng mang đến một thiết kế vô cùng xinh xắn, sang trọng. Kết hợp với dáng váy xòe nhẹ, dài qua gối rất chỉnh chu và nền nhã, phù hợp cho các nàng công sở. Để tăng thêm điểm nhấn và gây sự thu hút cho mọi người, nhà thiết kế của GUCO khéo léo thiết kế phần nơ trên cổ tạo ấn tượng nhưng không hề rườm rà. Bên cạnh đó, phần chân váy được dập li theo xu hướng hiện nay. Đây là thiết vô vô cùng hoàn hảo, sang trọng bởi sự kết hợp nhiều “tinh hoa” từ kiểu dáng đến họa tiết


Chất liệu voan Hàn cao cấp mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc. Hiện nay, mẫu này có nhiều size khác nhau, các nàng sẽ được tùy thích chọn lựa mà không lo lắng về khích thước.

Đầm xòe tay cánh tiên sang quý phái

GUCO tiếp tục giới thiệu một mẫu đầm in hoa siêu sang đến các nàng.Tông màu trắng tinh khôi chủ đạo kết hợp cùng họa tiết hoa hồng đỏ vô cùng bắt mắt. Với dáng váy xòe ngang gối giúp nàng trở nên xinh xắn và năng động hơn. Phần cổ tròn đơn giản kết hợp cùng phần tay cánh tiên tạo nên sự thanh lịch cho quý cô công sở.

Đầm voan 1709 màu trắng có in hoa đỏ

Sử dụng chất liệu vải voan Hàn mềm mại tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của nàng. Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo chất liệu này sẽ không nhăn sau những lần giặt và thấm hút mồ hôi tốt trong những ngày oi bức. Đầm xòe đẹp như này các chị nên có trong tủ quần áo của mình mới được.

Đầm in hoa màu vàng sang chảnh

Chiếc đầm xòe công chúa chắc hẳn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. GUCO đem đến cho các quý cô mẫu đầm in hoa vàng 1651 vô cùng sang chảnh. Với thiết kế dáng xòe dài vừa phải, cùng điển nhấn bo eo tăng thêm vẻ nữ tính cho nàng.

Đầm voan xòe 1651 in hoa màu vàng 

Chất liệu voan Hàn cực xịn sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái bất. Hơn hết, chiếc đầm sẽ vẫn giữ nguyên dạng sau mỗi lần giặt, sấy nhờ vào chất liệu vải cao cấp.

Đầm suông in hoa thời thượng

Đơn giản, thoải mái, thời thượng là ưu điểm của chiếc đầm suông in hoa 3D nổi bật. Với tông nền màu xanh nhẹ kết hợp cùng họa tiết hoa màu hồng đơn giản nhưng lại đầy sự sang trọng.

Đầm công sở in hoa 1656 dáng suông

Được may bằng chất liệu vải kaki tuyết cao cấp, có độ co giãn tốt, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt thcish hợp cho ngày dài năng động tại chốn văn phòng.

Đầm xòe in hoa nhí sang trọng, đẳng cấp

Một thiết kế in hoa nhí vô cùng sang trọng trên tông nền màu trắng thanh lịch sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng công sở.

Đầm dáng xòe 1718 màu trắng hoa nhí vải voan

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và họa tiết hoa văn đem đến một thiết kế hết sức nữ tính. Phần váy xòe nhẹ, eo bo cùng phần cổ cách điệu đem lại sự trẻ trung, duyên dáng.

Tại showroom GUCO còn nhiều mẫu đầm in hoa dành cho các nàng.Hãy đến ngay các Showroom để lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất. Nếu các nàng không có thời gian đến tận nơi, thì hãy truy cập website: GUCO.VN để xem và đặt hàng online. Chúng tôi đảm bảo hình thật, mẫu thật, chất lượng tốt trên từng sản phẩm và vận chuyển đến tận nơi bạn muốn.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM
3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
4: 568 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, HCM
5: 217 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét