Muôn kiểu đầm trắng dành cho cô nàng công sở

Sắc trắng cơ bản không hề kén da, với đa dạng chất liệu khác nhau khiến đầm trắng luôn được các nàng yêu thích dù tới công sở hay đi dự tiệc. Với những nàng yêu thích phụ kiện thì đầm trắng là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa sức phối đồ tạo điểm nhấn.
Với gam màu trắng giản dị, dễ mặc mà không bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt, đầm trắng công sở đã giúp cho các nàng được dễ dàng chọn lựa được những trang phục hàng ngày mà không cần phải đau đầu suy nghĩ hôm nay mặc gì nè. Dù có mùa nào trong năm thì gam màu trắng cũng không bao giờ lỗi mốt.
Hãy cùng GUCO tìm hiểu những mẫu đầm công sở màu trắng luôn được yêu thích nhé!
Đầm công sở màu trắng dáng xòe
Với thiết kế dáng xòe đơn giản có kèm dây eo. Chiếc váy đầm liền thân màu trắng này có thể được sử dụng cho trang phục công sở hay đi tiệc đều ok nhé!
Đầm xòe phối dây eo 1710 màu trắng
Đầm xòe phối dây eo 1710
Được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ tinh thần của nét hoài cổ của chất liệu xô ren thêu, được may 2 lớp, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc và đặc biệt là tạo nên nét thanh lịch, tôn vinh phái đẹp.
Đầm xòe phối dây eo 1710 màu trắng
Đầm xòe phối dây eo 1710
Từ cổ điển đến vẻ đẹp hiện đại, trang phục màu trắng luôn được biến đổi không ngừng trong cả váy đầm công sở cao cấp. Nếu không biết lựa chọn trang phục như thế nào để đến nơi làm việc thanh lịch thì một chiếc váy đầm trắng liền thân sẽ không làm bạn thất vọng.
Đầm công sở màu trắng dáng suông
Đầm công sở màu trắng 1961 dáng suông
Đầm công sở màu trắng 1961
Dựa trên nền tảng của cổ điển, các nhà thiết kế của GUCO đã khéo léo lựa chọn chất liệu voan hàn cao cấp, may 2 lớp, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt nhằm giúp cho các chị em của chúng ta cảm giác thoải mái khi diện trang phục này. Với mẫu chuẩn thanh lịch, cổ cao kín, dáng suông có dập ly nữ tính. Tông màu trắng thể hiện sự vô tư trong sáng, đầm đẹp mặc đi công sở, dự tiệc, dạo phố hay ghi điểm trong những lần hẹn hò đều được nhé các nàng.
Đầm công sở màu trắng 1961 dáng suông
Đầm công sở màu trắng 1961
Ngoài ra, với mẫu thiết kế này chị em cũng có thể thay đổi phong cách thành đầm suông nhằm tạo sự bồng bềnh cũng như nét dịu dàng nhiều hơn cho người mặc. Thật tuyệt vời phải không nào?
Đầm ôm body chấm bi thắt nơ cổ 1648 trắng
Lại là một kiểu mới khiến các cô nàng mê tít nữa nè! Tuy không phải là những chiếc đầm trắng nhẹ nhàng như trên nhưng đây sẽ là mẫu đầm ôm body chấm bi thắt nơ cổ. Với thiết kế này sẽ giúp cho người mặc tôn lên vóc dáng của mình.
Đầm ôm body chấm bi thắt nơ cổ 1648 trắng
Kiểu dáng thời trang, hiện đại với sự kết hợp với chân váy bút chì đen phối với áo sơ mi trắng chấm bi đen tạo nên nét thanh lịch của một cô nàng công sở.
Đầm ôm body chấm bi thắt nơ cổ 1648 trắng
Chất liệu cao cấp từ voan Hàn và Cotton Mỹ, co giãn tốt, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, các nàng có thể diện ngay cả tiết trời xuân, hè, thu, đông đều được nhé!

>>> NHỮNG BÍ KÍP ĐỂ DIỆN VÁY ĐẦM LIỀN THÂN MÀU TRẮNG ĐẸP

Váy đầm trắng là sự lựa chọn tuyệt vời của các nàng. Tuy nhiên để sự lựa chọn đó là hoàn hảo nhất. Các nàng phải nắm được những đặc điểm sau nhé!
  • Lưu ý tông màu da: Nếu nàng có làn da bánh mật, da đen thì nàng hãy chọn cho mình kiểu đầm màu trắng kem nhé. Màu trắng kem sẽ tô thêm sắc cho làn da của nàng đấy!
  • Lưu ý khi chọn nội y: Không nên mặc nội y có màu đen và các màu sắc sặc sỡ dễ dàng bị tố cáo sau lớp vải trắng
  • Lưu ý độ dày, mỏng của chất liệu: Đặc tính của gam màu trắng rất dễ bị nhìn xuyên qua, chính vì thế mà nên chọn thiết kế có lớp lót bên trong.
  • Lưu ý phụ kiện đi kèm: Bản chất váy đầm liền thân màu trắng đẹp đã mang đến sự cuốn hút riêng vì thế không nên chọn phụ kiện quá rườm rà rối mắt
Vậy là những chiếc đầm trắng công sở hiện giờ đã không còn là nỗi bận tâm nữa nhé! Các nàng cứ diện thoải mái nhưng vẫn thật duyên dáng, nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Để dễ dàng phục vụ nhu cầu khách hàng gần xa, trong tương lai định hướng của chúng tôi sẽ mở thêm nhiều showroom trên cả nước, tập trung tại các thành phố lớn. Mảng online với hệ thống website – fanpage đang được nâng cấp từng ngày. Với những nỗ lực không mệt mỏi, chúng tôi mong muốn thương hiệu thời trang GUCO sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng đã, đang và sẽ yêu mến trong tương lai. 
ĐỊA CHỈ SHOWROOM
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM
3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
4: 568 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, HCM
5: 217 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét