Thời trang đẹp 4 mùa - Áo sơ mi công sở hiện đại trẻ trung

Thời trang thì luôn theo xu hướng làm các nàng luôn phải tất bật cập nhật những mẫu mã mới cho hợp thời thế. Hôm nay kiểu này, ngày mai mẫu khác, mỗi mùa một bộ sưu tập. Nhưng chị em yên tâm nhé, GUCO đã có những mẫu áo sơ mi vô cùng hữu ích cho chị em khi lên đồ mà không cần lúc nào cũng phải cập nhật thường xuyên mà luôn hợp thời trang. Cùng nhau điểm qua nhé! 
1. Áo sơ mi nữ hoa hồng A133
Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, biểu tượng cho phái đẹp đúng không nào? Hôm nay, GUCO sẽ đem biểu tượng ấy vào trong chính thiết kế của mình. Đem sự trân trọng, đem nét đẹp ấy vào chính chiếc áo sơ mi nữ hoa hồng A133. Nếu biết khéo léo phối với những mẫu chân váy, quần âu thích hợp thì người mặc sẽ là bông hoa nơi công sở.
Áo sơ mi nữ hoa hồng A133
Áo sơ mi hoa hồng A133
Là một mẫu áo với màu sắc và cách thiết kế hiện đại. Với form áo gọn, nổi bật với họa tiết hoa hồng màu sắc vô cùng thu hút ánh nhìn. Thiết kế cách điệu phần cổ áo màu đen làm cho chiếc áo của chúng ta có nét hiện đại hơn, là sản phẩm chuẩn dành cho các nàng công sở năng động. Là một mẫu áo với màu sắc và cách thiết kế hiện đại. Với form áo gọn, nổi bật với họa tiết hoa hồng màu sắc vô cùng thu hút ánh nhìn. 
2. Áo sơ mi kiểu A132 màu kem
Gu ăn mặc thanh lịch với phong cách đa dạng chính là một trong những điểm gây ấn tượng và giúp chị em tự tin hơn trong mắt đồng nghiệp. Với mẫu áo sơ mi kiểu màu kem sau đây sẽ giúp chị em có được nhiều cách phối đồ hơn, phù hợp với mọi thời tiết cũng như giúp chị em tiết kiệm thời gian cho mỗi sáng trước khi đi làm nhé!
Áo sơ mi kiểu A132 màu kem
Áo kiểu A132 màu kem
Là một áo sơ mi nhưng với A132 này là một kiểu áo nữ được thiết kế ấn tượng với những họa tiết lạ mắt đem đến cho bạn sự nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên lạ mắt nhưng cũng rất sang trọng nhé! Được thiết kế với chất liệu lụa Mango, một trong những chất liệu với nhiều ưu điểm nổi bật như mềm mại, co giãn tốt, không nhăn, thấm hút tốt mặt vải gợn gợn rất sang mà lại mát cực kỳ, áo sơ mi kiểu nữ A132 sẽ đem đến cho nàng một sự thoải mái khi mặc ở bất kể mùa nào.
Áo sơ mi kiểu A132 màu kem
Áo kiểu A132 màu kem
Ngoài ra, với màu kem nhẹ nhàng chị em có thể kết hợp với nhiều kiểu quần hay chân váy khác nhau để tạo cho mình nhiều phong cách hơn nhé!
>> Chị em có thể kết hợp kiểu áo sơ mi này với một chiếc quần tây lưng cao cùng một đôi giày cao gót màu đen. Nó sẽ cực kỳ tôn dáng của nàng đấy. “Lưu ý: chỉ dành cho những cô nàng sở hữu vòng 3 đẹp nhé”. 
>> Còn đối với những nàng có vòng 3 không được chuẩn lắm, chị em có thể chọn cho mình một chiếc váy bút chì, xòe hoặc 1 chiếc quần Culottes, nó sẽ là điểm che đi khuyết điểm ở vòng 3 cho nàng, thậm chí đem đến cho nàng sự thoải mái hơn khi mặc. 
3. Áo sơ mi nữ công sở in hoa
Được thiết kế từ chất liệu lụa Hàn cao cấp, may 2 lớp, không nhăn. Áo công sở nữ in hoa 3D bắt mắt sẽ là một phần nhấn cho item của nàng. Ngoài ra, với kiểu áo thanh lịch được cách điệu nơ duyên dáng ở phần cổ sẽ làm cho chiếc áo sơ mi kiểu này trở nên ấn tượng hơn và đầy nữ tính hơn cho người mặc.
Áo sơ mi nữ công sở in hoa A124
Áo công sở in hoa A124
>> Với mẫu áo nữ này, nàng có thể chọn cho mình một chân váy bút chì cùng một đôi giày cao gót sẽ đem đến cho nàng sự hoàn hảo khi đi làm nè!
4. Áo kiểu nữ màu trắng A131
Là gam màu áo đơn giản, không cầu kì, tông màu trắng ưa nhìn là một trong 5 item hôm nay GUCO muốn giới thiệu đến các chị em. Với chất liệu đũi lụa cao cấp, không nhăn và thấm hút tốt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng đấy. 
Áo kiểu nữ màu trắng A131
Áo kiểu nữ màu trắng A131
Phần cổ áo tròn, tay ngắn, tông màu trắng ưu nhìn cùng dáng ôm nhẹ thoải mái sẽ đem đến cho nàng một chiếc áo kiểu nữ đẹp để đi làm, đi chơi.
5. Áo công sở nữ họa tiết A130
Mỗi một mẫu áo mang một nét riêng và có thể phối được với nhiều loại quần và chân váy. Với thiết kế hiện đại kết hợp họa tiết lạ mắt, trẻ trung, áo sơ mi nữ công sở A130 được thiết kế trên chất liệu lụa mango cao cấp, form vừa, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, với chất liệu mango cũng giúp cho chiếc áo này có khả năng thấm hút mồ hôi cao. Từ đó, nó sẽ góp phần vào việc làm tăng thêm độ phong phú cho tủ đồ của nàng cũng như phong phú thêm phong cách của bạn mỗi ngày.
Áo công sở nữ họa tiết A130
Áo công sở nữ A130
Trên đây là TOP 5 áo sơ mi nữ được GUCO thiết kế dành cho các chị em với nhiều tính năng nổi bật, giúp chị em luôn luôn tỏa sáng và tự tin hơn mỗi ngày khi đi làm, đi chơi nhé!
Đừng quên đến GUCO.VN để chọn cho mình những chiếc đầm phù hợp nhất nhé. Showroom luôn cho ra những sản phẩm mới, tất cả đều là hàng thiết kế, hình thật sản phẩm thật hoàn toàn không phải là ảnh mạng và chỉ có duy nhất tại GUCO. Nên các quý cô hãy yên tâm và sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu GUCO mang lại ạ.
HỆ THỐNG SHOWROOM
1: 629 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, HCM
2: 406 đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
3: 505 đường Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
4: 568 đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
5: 217 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét