Cập nhật 5 mẫu đầm xòe được các nàng công sở yêu thích nhất

Trong tủ đồ của các nàng chắc chắn không thể thiếu được những chiếc đầm xòe nhẹ nhàng đúng không nào. Là items đơn giản nhưng được hầu hết bạn gái yêu thích vì tính chất dễ mặc và dễ phù hợp với từng loại vóc dáng của nó. Hãy cùng GUCO khám phá 5 mẫu đầm xòe mới nhất được thiết kế dành riêng cho các chị em, thiết kế độc quyền thương hiệu thời trang GUCO nhé!
dien-dam-xoe-dep-thuong-hieu-guco
1. Đầm công sở dáng xòe màu tím 1978
Đã là các quý cô công sở, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được khối cách phối đồ hay ho, giúp tiết kiệm thời gian chọn lựa quần áo mỗi sáng cho mình thông qua mẫu đầm công sở dáng xòe này nhé!
Đầm công sở dáng xòe màu tím 1978
Đầm công sở dáng xòe

Thiết kế xinh tươi và lãng mạn có phần phá cách, kiểu đầm xòe màu tím mã số 1978 còn có thêm đặc điểm ôm gọn phần trên cơ thể, thắt eo giữa và xòa rộng qua hông, những chiếc váy liền dáng xòe rất dễ mặc cũng như rất phù hợp để giúp chị em công sở che khuyết điểm cơ thể như: vòng eo lớn, vòng hông quá rộng hoặc quá xẹp, cặp đùi quá to hoặc cong. Siêu phẩm vừa đẹp vừa đảm bảo thời trang mà có tính ứng dụng cao thì rất đáng để sở hữu đúng không các chị.
>> Với dáng xòe và có cách điệu lai bèo, các nàng mặc đi dạo phố cũng rất đẹp
2. Đầm xòe dễ thương 1951 màu hồng
Mở đầu những mẫu thiết kế mới nhất đó chính là mẫu đầm xòe màu hồng 1951 này. Khi diện lên bộ cánh hồng này, chị em sẽ đem đến cảm giác gần gũi dành cho người đối diện. Bởi một chút sắc hồng của trang phục sẽ làm toát lên nét nữ tính, lãng mạn, chu đáo và quan tâm của chị em đấy! Ngoài ra, một chút hồng cũng đem đến một cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh và huyền ảo.
Đầm xòe dễ thương 1951 màu hồng
Đầm xòe 1951

Bên cạnh đó, với chất liệu lụa Hàn cao cấp, được may 2 lớp, không nhăn, thấm hút mồ hôi tốt đem lại cho chị em một cảm giác thoải mái khi mặc. Không những thế với thiết kế kiểu đầm xòe duyên dáng, kết hợp sắc hồng nữ tính ngọt ngào thì chàng nào cũng mê. Tay phồng nhẹ che được bắp tay to, cổ nơ cách điệu lạ mắt chắc chắn sẽ trở thành một trang phục có thể mặc đi chơi, dạo phố và cả dự tiệc.
3. Đầm xòe dạo phố 1980 màu xanh đen
Với những ngày thời tiết ảm đạm như hiện nay thì việc diện những chiếc đầm xòe dạo phố trẻ trung, có phần thanh lịch chỉnh chu như thế này sẽ giúp các nàng trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện.
Đầm xòe dạo phố 1980 màu xanh đen
Đầm xòe dạo phố

Một chút dáng xòe công chúa, cổ sen điệu đà tôn lên nét duyên dáng cho phái đẹp. Tông màu xanh đen huyền ảo tạo nên sự thu hút, đơn giản nhưng có điểm nhấn chứ không quá màu mè. Bên cạnh đó, việc kết hợp với thiết kế tay lỡ sẽ đem đến cảm giác thanh lịch khi mặc. Do đó, trang phục có thể mặc được trong nhiều dịp khác nhau, chị em hãy sở hữu ngay nhé!
>> Với mẫu trang phục này, nếu chị em biết kết hợp với 1 đôi guốc cùng tone màu hoặc màu hồng nữ tính thì thật hoàn hảo nhé
4. Đầm xòe cổ vest 1965 màu be
Là một trong những kiểu đầm xòe được nhiều sự lựa chọn nhất, với gam màu trung tính, nhẹ nhàng không quá bắt mắt nhưng lại vô cùng cuốn hút. Với màu be chị em có thể dễ dàng kết hợp trang phục của mình với nhiều phụ kiện đi kèm khác như túi xách hay giày mà không cần tốn quá nhiều suy nghĩ. Bởi màu be là gam màu giúp cho chị em dễ phối đồ nhất.
Đầm xòe cổ vest 1965 màu be
Đầm xòe cổ vest 1965

Với thiết kế năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần gợi cảm mà vẫn không hề hở hang với phần cổ vest khoét sâu, bên cạnh đó, phần chân váy được thiết kế kiểu dáng xòe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.
>> Nên kết hợp 1 đôi guốc đen gây ấn tượng và tự tin hơn trong mắt các đồng nghiệp hoặc kết hợp với 1 đôi khuyên tai màu đen để làm nổi bật hơn khi đi tiệc.
5. Đầm dự tiệc dáng xòe có kết cườm 1976 màu đen
Là một mẫu thiết kế dành riêng cho chị em trong những buổi tiệc. Với mẫu thiết kế 1976 này đã làm cho chiếc đầm xòe thực sự là ”chiêu” khoe eo thon hoàn hảo của tất cả các cô gái hiện nay. Cách thiết kế ôm sát ngực, eo và xòe chân váy, nó thực sự trở thành lựa chọn hoàn hảo đối với phái đẹp.
Đầm dự tiệc dáng xòe có kết cườm 1976 màu đen
Đầm dáng xòe có kết cườm 1976

Đồng thời với điểm nhấn ở việc kết cườm lấp lánh, phần tay nhẹ nhàng lấp lánh với chất liệu lưới nhẹ nhàng, nữ tính làm toát lên nét đẹp vô cùng duyên dáng cho người mặc, nét đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp trong mắt người đối diện.
>>> Nếu xuất hiện cùng mẫu đầm dự tiệc này, chị em nên kết hợp thêm 1 chiếc ví cầm tay và 1 đôi giày cao gót thì chắc chắn rằng đây sẽ là một trang phục hoàn hảo đấy!
Hi vọng bài viết này của GUCO.VN sẽ giúp cho chị em có thể tiết kiệm được thời gian chọn, phối đồ và tự tin ghi điểm trong mắt người đối diện. Mỗi ngày đều là một ngày đẹp, luôn lung linh và xinh tươi các nàng nha.
HỆ THỐNG SHOWROOM
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
2: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
3: 568 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, HCM
4: 217 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét