Áo sơ mi nữ màu vàng rực rỡ họa tiết hoa nhí

Áo sơ mi nữ in họa tiết hoa nhí xinh xắn cho nàng nét nữ tính, rực rỡ trong những ngày hè. Mẫu áo sơ mi hoa nhí sẽ giúp các nàng có diện mạo trẻ trung, năng động và phóng khoáng giúp nàng đổi mới phong cách công sở hằng ngày. Khám phá cùng GUCO tìm hiểu mẫu Áo sơ mi nữ in họa tiết nhí này nhé!
Áo sơ mi nữ in hoa A165 màu vàng
Áo sơ mi họa tiết hoa nhí tay lỡ nên các nàng có thể diện trong cả 4 mùa. Đặc biệt, với những bạn có bắp tay quá khổ thì áo sơ mi tay lỡ có độ phồng nhẹ là bí quyết giấu đi nhược điểm của bạn một cách hoàn hảo. Chi tiết cổ trụ tròn hơi nhún bèo nhẹ cách điệu, nữ tính giúp bạn trở nên trẻ trung và ấn tượng hơn rất nhiều. Đơn giản nhưng không đơn điệu khi kết hợp hàng nút giả chính giữa. Không cứng nhắc như những áo sơ mi cổ điển, áo sơ mi họa tiết hoa nhí này vô cùng mềm mại, thoải mái.
Áo sơ mi nữ in hoa A165 màu vàng
Họa tiết hoa đang làm sôi động thị trường thời trang, hot hơn hết là họa tiết hoa nhí. Hoa nhí mang phong cách dịu dàng nữ tính, trên nền trang phục sơ mi càng làm các nàng mê mẩn. Sử dụng tone vàng chủ đạo, mang tới vẻ ngoài tươi tắn và vô cùng rạng ngời, cực kỳ tôn da. Với tông màu vàng chiếc áo sơ mi nữ sẽ giúp cho các nàng nổi bật duyên dáng hơn rất nhiều, bên cạnh đó màu sắc cũng góp phần làm bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và rực rỡ vào mùa hè. 
Áo sơ mi nữ in hoa A165 màu vàng
Việc kết hợp phụ kiện với áo sơ mi là một cách khá hay để tạo nên điểm nhấn, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi tone màu vàng. Những món phụ kiện sẽ giúp cho trang phục của các cô nàng trở nên mềm mại, thời thượng và ấn tượng hơn rất nhiều. Các nàng có thể biến hóa kết hợp quần jean, váy xòe, váy ôm phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau như: đi du lịch hoặc dạo phố, đi picnic, dã ngoại cũng đều phù hợp.
Đừng quên đến GUCO để chọn cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp nhé. Showroom luôn cho ra những sản phẩm mới, tất cả đều là hàng thiết kế, hình thật sản phẩm thật hoàn toàn không phải là ảnh mạng và chỉ có duy nhất tại GUCO. Nên các quý cô hãy yên tâm và sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu GUCO mang lại ạ.
HỆ THỐNG SHOWROOM
1: 629 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, HCM
2: 505 đường Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
3: 568 đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
4: 217 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét