“Bí kíp” chọn đầm ôm body mặc sao cũng đẹp

Bạn là người có vóc dáng hoàn hảo hay vóc dáng bạn chưa được chuẩn, nhưng bạn muốn mặc đầm ôm body thật đẹp. Bạn thường gặp khó khăn khi chọn đầm ôm body phù hợp. Nay GUCO sẽ hướng dẫn bạn những tips mặc đầm ôm thật đẹp, phô diễn những gì đẹp nhất trên cơ thể bạn. Hãy cùng GUCO tìm hiểu ngay những bí kíp sau để tô điểm cho tủ quần áo của mình bằng những mẫu đầm ôm body cực đẹp nhé!
Hướng dẫn chọn đầm ôm body đẹp và phù hợp

BÍ KÍP KHI CHỌN ĐẦM ÔM BODY CỰC CHUẨN

Hình dáng cơ thể là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc của nhiều chị em. Tuy nhiên, với hình dáng cơ thể như thế nào thì chị em cũng có thể chọn cho mình những kiểu trang phục phù hợp, tôn lên nét đẹp trên cơ thể của mình.
Đầm dự tiệc ôm body cao cấp 1950
Đầm ôm body cao cấp 1950
Đối với đầm ôm body thì có rất nhiều quan niệm rằng nó chỉ dành cho những chị em có dáng người thanh mảnh, chuẩn 3 vòng thì mới có thể mặc được. Còn đối với những chị em có dáng người chưa chuẩn thì sẽ không mặc được vì nó sẽ lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Nhưng quan niệm đó không hoàn toàn đúng. Ví dụ như những kiểu đầm ôm body của GUCO thì luôn là KHÔNG KÉN DÁNG!
Đầm ôm body dự tiệc màu đen 1937 đính ngọc trai
Đầm ôm dự tiệc đính ngọc trai 1937
Nếu nàng là một người có dáng người có dáng đồng hồ cát thì quá tuyệt vời rồi, nàng có thể chọn thỏa thích những mẫu đầm kiểu ôm. Vì đầm ôm body chính là trang phục tuyệt vời nhất để phô diễn những đường nét mềm mại, đường cong quyến rũ trên cơ thể của chị em đấy!
Còn nếu chị em là người có thân hình hơi mủm mĩm thì cũng đừng quá lo lắng. Vì cũng có thể dễ dàng chọn cho mình những mẫu đầm body phù hợp với vóc dáng của mình, ở GUCO thì nhiều mẫu nhiều phong cách khác nhau thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi chọn được mẫu đầm phù hợp, chị em cần phải xác định được khuyết điểm trên cơ thể của chị em là gì? Từ đó mới có thể chọn được những mẫu đầm được GUCO thiết kế để che đi những khuyết điểm đó nhé!
Đầm ôm body phối ren 1923 màu đỏ
Đầm ôm phối ren 1923
Đối với những chị em cao và hơi to con, hãy chọn những chiếc đầm ôm trơn, màu trung tính và đơn giản, nói không với những chi tiết rườm rà như viền bèo, ren, hoa… Ngoài ra, tránh chất liệu vải có độ bóng và độ nhũ sẽ làm cho nàng trông trở nên thừa cân hơn đấy!
Đầm dạ hội màu đen 1931 đuôi cá có kết cườm
Đầm dạ hội 1931 có kết cườm
Với những cô nàng nấm lùn, thì nên chọn những chiếc đầm ôm sát cơ thể thường tạo cảm giác thon gọn. Bên cạnh đó, những chiếc đầm ngắn, có chiều dài trên đầu gối để giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn nè. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng có thân hình tương đối chuẩn có thể cân nhắc chọn lựa kiều đầm này. Đầm body con sẽ giúp bạn tôn lên dáng vóc, từng đường nét cơ thể, giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn trong những bữa tiệc cao cấp.
Đầm ôm dự tiệc màu đỏ 1932 có kết cườm
Đầm ôm dự tiệc 1932 có kết cườm
Còn đối với những cô nàng có vóc dáng quá thanh mảnh, hay còn gọi là “mình dây” thì nên chọn những mẫu đầm có chất liệu hơi cứng sẽ tốt hơn những chất liệu mềm mại. Bởi vì những chất liệu hơi cứng nó sẽ tạo form cho chiếc đầm bạn đang mặc. Qua đó làm cho bạn trở nên đầy đặn hơn trong mắt người đối diện.
>>> Màu sắc chính là “phép” màu giúp bạn ăn gian chiều cao, cân nặng, giấu mỡ thừa một cách bất ngờ. Nếu bạn hơi gầy hãy ưu tiên chọn màu sáng nhé, còn hơi mũm mĩm thì màu tối là sự sự chọn tối ưu nhất.
Ngoài kiểu dáng, màu sắc thì hãy điểm thêm cho mình những điểm nhấn khác nhằm tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ của bạn, đồng thời che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
Đầm ôm body dự tiệc phối ren 1945 màu đen
Đầm ôm body dự tiệc phối ren 1945
>> Một đôi giày cao gót điệu đà và nữ tính sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho đầm ôm body. Đôi giày cao từ 5-7 phân kết hợp váy body sẽ giúp tôn dáng một cách hiệu quả. Sự kết hợp này có thể phù hợp cho những bữa tiệc hoặc đến công sở.
>> Giày bệt nữ tính và tiện dụng: những đôi giày bệt còn được gọi với cái tên khác là giày slip on, đây là sự kết hợp dành cho những cô nàng nữ tính, phóng khoáng, năng động không thích sự gò bó. Giày bệt có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc đầm ôm body từ ngắn đến dài, từ cầu kỳ kiểu cách cho đến đơn giản. Nếu bạn thích sét đồ này tại sao không thử diện trong một dịp đặc biệt nào đó?
>>> Boot cá tính: đây cũng là một trong những gợi ý có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc đầm ôm body. Nếu như những chiếc đầm body có thể tôn dáng, khơi gợi sự nữ tính, thì một đôi giày boot sẽ mang đến cho bạn một style cá tính hơn. Một đôi giày boot cổ thấp hoặc cao cổ đều phù hợp với những chiếc đầm body. Bạn nên lựa chọn những đôi giày boot có màu sắc trung tính để dễ dàng phối hợp với những chiếc đầm body.
Đó là những bí kíp mà GUCO đem đến cho bạn để chọn cho mình một chiếc đầm ôm body thật đẹp và phù hợp với vóc dáng. Đừng để eo ngấn mỡ, đùi to, ngực phẳng biến thành rào cản khiến bạn không thể mặc đẹp theo ý muốn! Ai cũng có quyền làm đẹp và khi các chị đến với thương hiệu thời trang GUCO thì việc làm đẹp lại càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 
HỆ THỐNG SHOWROOM
1: 629 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, HCM
2: 505 đường Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
3: 568 đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
4: 217 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét