Áo sơ mi nữ họa tiết phong cách vintage

Vẻ nữ tính, dịu dàng pha lẫn chút gì đó của cổ điển là những điểm không thể lẫn vào đâu được của phong cách vintage. Áo sơ mi nữ có họa tiết theo hướng cổ xưa sẽ làm thay đổi phong cách công sở thường ngày của nàng. Cùng GUCO khám phá mẫu áo sơ mi tay dài họa tiết mới lại này nhé!Áo sơ mi nữ tay dài in họa tiết A163 xanh
Áo sơ mi nữ tông màu xanh lạ mắt với những họa tiết hình khối uốn lượn uyển chuyển mang đến cho nàng phong cách thời trang đầy cá tính. Áo sơ mi thiết kế kiểu dáng basic nhưng kết hợp tinh tế với chất vải lụa Mango cao cấp được in họa tiết "độc lạ" vô cùng ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc lại rất thời trang và bắt kịp xu hướng hiện nay. Màu xanh độc quyền khó có trên thị trường là items đáng để nàng lựa chọn cho tủ đồ của mình. Áo sơ mi màu xanh đặc biệt tạo nét riêng cho nàng, không lo sợ bị đụng hàng đâu nha.
Áo sơ mi nữ tay dài in họa tiết A163 xanh
Áo sơ mi nữ tay dài nhờ có những họa tiết độc đáo nàng chỉ cần mix đồ thật đơn giản là có thể tỏa sáng với vẻ đẹp vốn có của mình rồi. Nàng có thể làm mới phong cách hằng ngày bằng cách cột 2 tà áo lại với nhau để trông trẻ trung và năng động hơn. Diện Áo sơ mi nữ tay dài in họa tiết A163 xanh cùng với trang phục jeans phong cách bụi bặm, hay xoay chuyển một cách chóng mặt với chân váy xòe nữ tính, bánh bèo mang phong cách công chúa, tiểu thư. Chiếc áo sơ mi nữ này sẽ chiếm trọn tình yêu của các nàng vì nó không những là "quý cô" công sở mà còn là "nữ hoàng" đường phố. Hãy đến với GUCO để sở hữu Áo sơ mi nữ tay dài in họa tiết A163 xanh này nhé.
HỆ THỐNG SHOWROOM
1: 629 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, HCM
2: 505 đường Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
3: 568 đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
4: 217 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét