Kết hợp áo sơ mi nữ trắng với họa tiết nổi bật

Họa tiết đang được sự quan và yêu thích của các chị em phụ nữ với hàng ngàn mẫu mã khác nhau. Áo sơ mi họa tiết nữ cũng là items hot không kém trong làng thời trang sôi nổi hiện nay. Thời trang GUCO tung ra mẫu áo sơ mi khiến các nàng phải trầm trồ, thử tìm hiểu nhé!
Áo sơ mi nữ tay dài A163 in họa tiết
Áo sơ mi nữ in họa tiết độc lạ tối màu nổi bật trên nền trắng gây ấn tượng mạnh với các tín đồ thời trang. Những họa tiết khác nhau, nhiều màu sắc phù hợp với không khí mùa hè sôi động. Họa tiết trên áo sơ mi đậm chất vintage cổ điển, thích hợp với những cô nàng yêu thích kiểu dáng sơ mi basic đơn giản. 
Áo sơ mi nữ tay dài A163 in họa tiết
Với xu hướng thịnh hành năm nay, mẫu áo sơ mi nữ in họa tiết được thiết kế phù hợp với nhiều dáng người mặc và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Form áo tay dài nhưng không hề nóng nực, khó chịu nhen. Kết hợp chất vải lụa Mango cao cấp, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt các nàng vô tư hoạt động thoải mái, tự tin khoe cá tính và phong cách của bản thân.
Áo sơ mi nữ tay dài A163 in họa tiết
Thích hợp với các nàng công sở thì mix chân váy là sự lựa hoàn hảo. Tôn lên nét nữ tính, dịu dàng khi mix áo sơ mi nữ in họa tiết với chân váy xếp ly đen, thanh lịch, quý phái với chân váy ôm bút chì. Nàng muốn nổi trội hơn không? Ngoài những tông màu trầm tính, nàng hãy mix áo sơ mi nữ họa tiết với chân váy, quần tây màu pastel nhẹ nhàng, tươi sáng. Bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, nàng hãy đến GUCO để mua sắm, diện cho mình những items mới nhất nhé.
HỆ THỐNG SHOWROOM
1: 629 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, HCM
2: 505 đường Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
3: 568 đường Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM
4: 217 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét