BÍ KÍP CHỌN ĐẦM ĐƠN SẮC CHUẨN NHẤT

Thanh lịch, duyên dáng và trẻ trung chính là nét đặc trưng của kiểu đầm đơn sắc đang được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Cùng GUCO điểm qua nhé!


Màu xanh – một màu sắc cổ điển, truyền tải những cảm xúc của sự tự tin, lòng trung thành và tính ổn định. Cùng với thiết kế phần cổ sơ mi, tay phồng tạo nên sự thanh lịch và duyên dáng cho người mặc. Phần chân váy xòe vừa phải đem lại sự mềm mại, nữ tính.
Chất liệu tầm Ý cao cấp, may 2 lớp, có sự co giãn nhẹ, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt được hội tụ trong mẫu đầm dự tiệc dáng xòe nhẹ 1629 màu hồng. Cùng thiết kế dáng xòe nhẹ, có phối bèo đắp chéo làm điểm nhấn phần eo làm nên sự độc đáo cho chiếc đầm.

Nhắc đến đầm dự tiệc, nhiều người thường nghĩ ngay đến những mẫu đầm sặc sỡ, nhiều màu sắc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng những gam màu trung tính, dịu nhẹ sẽ là điểm nhấn, tạo nên nét riêng, phong cách riêng cho chính người mặc.

Với gam màu nữ tính, chất liệu lụa bóng đem đến cho người mặc cảm giác dịu nhẹ, bay bổng. Mang đến một làn gió nhẹ nhàng, thanh lịch dành cho các quý cô.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét