ĐẦM CÔNG SỞ MÀU GÌ ĐANG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT?

Lựa chọn màu sắc trang phục luôn luôn là điểm khó khăn của nhiều phụ nữ ngay cả khi đi dạo phố, đi họp mặt bạn bè, đi dự tiệc hoặc đi làm chẳng hạn. Mỗi trang phục phải đáp ứng yêu cầu của cuộc gặp mặt. Riêng đối với những cô nàng công sở thì mỗi ngày đi làm đều phải bận tâm suy nghĩ và lựa chọn cho mình một trang phục lịch sự, trang nhã mà không làm mất đi vẻ đẹp và phong thái riêng của mình. Vì vậy, GUCO sẽ bật mí cho các nàng công sở bí kíp chọn màu phù hợp khi mặc đầm công sở nhé!


ĐẦM CÔNG SỞ MÀU XANH CỔ ĐIỂN

Màu xanh là một màu sắc cổ điển, truyền tải những cảm xúc của sự tự tin, lòng trung thành và tính ổn định. Nếu bạn là một nhà quản lý hay một lãnh đạo thì đây đích thực là màu sắc dành cho bạn.


Đầm công sở cổ vuông 1603 màu xanh dáng xòe

 Đầm màu xanh trơn không họa tiết, điểm nhấn nằm ở phần thiết kế với dáng xòe công chúa và độ dài vừa phải. Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý giữa chiếc cổ vuông đơn giản và tay ngắn đã mang lại nét năng động và mạnh mẽ.
Sử dụng chất liệu vải tầm ý, may 2 lớp có độ co giãn nhẹ, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt là đặc điểm của chiếc đầm xòe công sở cổ vuông màu xanh 1603.

ĐẦM CÔNG SỞ MÀU ĐEN HUYỀN BÍ SANG TRỌNG

Với chất liệu vải Cotton lạnh, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt, GUCO đã cho ra mắt một thiết kế cho nàng công sở. Đồng thời thấu hiểu được yêu cầu chốn công sở nên chúng tôi đã thiết kế phần cổ sơ mi lịch sự, tay lỡ phù hợp cho nàng đến công sở hay diện đi tiệc, gặp gỡ đối tác, khách hàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Cùng với tông màu đen đậm kết hợp cùng hai hàng nút ánh kim tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc đầm.


Màu be trang nhã
Khi nói đến màu sắc trung tính thì không thể không nhắc đến màu be – thống trị làng mốt năm 2019. Mặc trang phục màu be sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với người đối diện bằng một phong cách sang trọng và chuyên nghiệp.

Với thiết kế kiểu trơn không có in hoa văn hay phối màu. Cùng dáng ôm, tay lỡ phòng nhẹ, phối kiểu đai eo, cổ tim đắp chéo nhìn sản phẩm mang nét thời trang hiện đại, thích hợp nhiều lứa tuổi. Hiện nay, tại Guco, mẫu này có nhiều size phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Cách chọn màu sắc trang phục công sở vừa phản ánh sự tinh tế vừa là thước đo cho phong cách thời trang của nàng. Những màu sắc như đen, trắng, be, xanh đều là những màu dễ mặc, dễ phối và phù hợp nhất tại môi trường công sở giúp các nàng dễ dàng tạo thiện cảm với mọi người. Bạn là một người mạnh mẽ hay dịu dàng, trẻ trung năng động hay trầm ổn từ tốn đều có thể phán đoán qua cách mà các nàng lựa chọn màu sắc trang phục.
Hiện tại GUCO vẫn còn rất rất nhiều sản phẩm đẹp khác và liên tục cập nhật thêm các mẫu mới để phục vụ nhu cầu mua sắm của các nàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét