NHỮNG ĐẦM DỰ TIỆC NHƯ THẾ NÀO PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI BÉO BỤNG?

“Mỡ bụng” là một trong các vấn đề khiến cho các quy cô đau đầu. Nó làm cho việc chọn trang phục đi làm, đi chơi đối với các nàng trở nên khó khăn, đặc biệt là chọn đầm dự tiệc. Bởi những chiếc váy dự tiệc lộng lẫy kia vừa giúp các nàng tỏa sáng nhưng cũng dễ dàng để lộ khuyết điểm.
Tuy nhiên, các nàng đừng lo lắng. Hôm nay, GUCO sẽ giúp các nàng có “ngấn mỡ” bụng lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc phù hợp, giúp che bớt khuyết điểm nhé!
Chọn đầm dự tiệc dáng xòe
Để chọn một chiếc đầm phù hợp dành cho các cô nàng béo bụng thì chắc chắn đầm xòe sẽ là sự lựa chọn đầu tiên dành cho các nàng đấy.
Đầm xòe công sở 1781 cực xinh
Với chất liệu làm bằng vải đũi lụa may 2 lớp, co giãn nhẹ, không nhăn đã tạo nên cho các nàng một chiếc đầm xòe xinh đẹp. Đầm với dáng xòe qua gối với 2 tông màu cơ bản là trắng và đen luôn được ưa thích, họa tiết caro cũng giống với chấm bi là những kiểu phối không bao giờ là lỗi thời, thướt tha đầy nữ tính.

Đầm xòe gấm 1727 màu đen
Với thiết kế dáng xòe dài vừa phải, cổ vuông tay phồng che khuyết điểm bắp tay và phần bụng” ngấn mỡ” của các nàng. Ngoài ra, thiết kế được làm bằng vải lụa gấm kết hợp cùng các họa tiết 3D nổi trên tông nền màu đen tạo nên một chiếc đầm vô cùng sang trọng.
Đầm dáng suông 
Với chất liệu làm bằng vải đũi lụa may 2 lớp, co giãn nhẹ, không nhăn đã tạo nên cho các nàng một chiếc đầm xòe xinh đẹp. Đầm với dáng xòe qua gối với 2 tông màu cơ bản là trắng và đen luôn được ưa thích, họa tiết caro cũng giống với chấm bi là những kiểu phối không bao giờ là lỗi thời nè

>> Khi diện những đầm dáng suôn này nếu nàng có thể kết hợp thêm đôi giày cao gót sẽ giúp các nàng “tôn dáng” hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét