Chọn đầm nào để mặc khi đi chơi cafe với bạn bè

Thời trang GUCO hôm nay sẽ mách nhỏ với các chị em những mẫu đầm, những sự lựa chọ phù hợp để khỏi phải lúc nào cũng thắc mắc là nên họn đầm nào để mặc khi đi chơi cafe với bạn bè.

Đầm voan xòe đính ngọc trai sang trọng

Đối với những cô nàng yêu thời trang thì đi đâu cũng phải cần mặc đẹp, đặc biệt là khi xuất hiện giữa chốn đông người. Đó là cơ hội giúp họ khoe style riêng của mình. Dịu dàng, ngọt ngào, lại quyến rũ đều ẩn chứa trong thiết kế của GUCO.

Đầm màu vàng vải voan xòe có đính ngọc trai 1615

Ngại gì mà không chọn cho mình mẫu đầm voan xòe đính ngọc trai màu vàng 18615. Với thiết kế sang trọng có thể mặc đi dạo phố, cafe cùng bạn bè. Nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng chất liệu voan Hàn, may 2 lớp, co giãn nhẹ, không nhăn giúp nàng tự tin năng động giữa phố đông người. Thiết kế này có nhiều size phù hợp với nhiều vóc dáng.

Đầm xòe rộng sát tay

Với cái nóng oi ả của ngày hè, các nàng đừng thiếu đi một chiếc đầm sát tay trong tủ nhé! Sự tiện lợi, sự đa năng, sự quyến rũ và sự hiện đại. Nàng sẽ có tất cả chỉ trong một chiếc đầm đơn giản. Hơn hết, nàng sẽ luôn thấy thoải mái khi khoác lên mình những chiếc đầm này, bởi chúng sinh ra để dành cho mùa hè.

Đầm sát tay có phối túi 1642 màu xanh xòe rộng

GUCO đem đến một thiết kế đầm xòe rộng sát tay có phối túi 1642. Với tông màu xanh lá cây tươi mát làm dịu đi cái nắng hè, mang lại cho nàng cảm giác tươi trẻ.

Không phải là vải voan, thun hay chiffon quen thuộc mà là chất liệu Linen cao cấp. Linen hay còn gọi là vải lanh, là một trong những chất liệu lâu đời nhất trên thế giới, được lấy từ gốc hoặc thân cây lanh dệt thành. Chất liệu hơi giống vải thô, vải bố nhưng mềm hơn. Những thiết kế may từ linen rất mộc mạc, giản dị và thoáng chút hoài cổ, mang một nét sang trọng không cầu kì. Vải tuy có độ dày nhưng đã được thiết kế tối ưu để các chị luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ nhất.

Đầm xòe màu đen in hoa

Thong dong cà phê vào những chiều mùa hè, các nàng có thể khiến người đối diện 'xốn xang' khi diện kiểu đầm thắt nơ độc đáo. Đây là một thiết kế mới của GUCO, với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ , xinh đẹp giúp nàng thu hút ánh nhìn trong đám đông.

Đầm xòe in hoa phối cột nơ vai 1610 màu đen

Với chất liệu voan Hàn, may 2 lớp là một trong những items thời trang lý tưởng để giảm nhiệt những ngày nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè 2019. Không phải chỉ bởi tính ứng dụng cao, chất liệu mềm mịn, nhẹ nhàng, mà đầm voan còn luôn mang đến cho nàng sự trẻ trung và nét dịu dàng tự nhiên đầy nữ tính bởi sự kết hợp tinh tế những họa tiết in hoa xinh xắn cùng phần vai cột nơ dễ thương.

Đầm xòe màu đỏ chấm bi

Với những người thích màu đỏ thì đây là tông màu nóng bỏng, bật lên được phong cách, tôn da người mặc. Trước đây, để mặc được màu đỏ thì người mặc cũng cần có những yêu cầu riêng như dáng không quá béo hay da sáng, nhưng giờ đây, với sự tinh tế trong từng thiết kế của GUCO thì màu đỏ không còn dành riêng cho ai nữa. Đầm màu đỏ đang dần trở thành xu hướng mới vì nó cũng có tính ứng dụng rất cao như mọi sắc màu khác, nhất là trong làng mốt dành cho phái đẹp.

Đầm xòe màu đỏ chấm bi trắng tay lỡ 1569

GUCO đem đến mẫu thiết kế đơn giản nhưng cực xinh nhé! Với kiểu tay lỡ, cổ tròn cùng với chất liệu voan Hàn cao cấp tạo nên sự nhẹ nhàng, ngọt ngào cho các nàng trên mọi góc phố. Điểm nhấn nhẹ ở eo, cùng với phần chân váy xòe giúp nàng che đi khuyết điểm ở vòng 2. Mẫu đầm xòe chấm bi tay lỡ 1569 đỏ có nhiều size khác nhau đem lại sự lựa chọn phù hợp cho vóc dáng của mình.

Đừng chần chờ nữa! Hãy đến ngay các showroom GUCO để tự tay chọn cho mình những mẫu đầm dạo phố, cafe cực xinh, cực sành điệu khiến bao nhiêu người ngây ngất nhé! Nếu nàng không có thời gian thì hãy truy cập wesite GUCO.VN để xem và chọn cho mình. Dù bạn ở nơi đâu,chúng tôi cũng sẽ giao hàng đến tận nơi. Các bạn hãy yên tâm, những mẫu thiết kế của GUCO là duy nhất, mẫu thật hàng thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét