Cùng đi tìm mẫu đầm trung niên đẹp nhất tại GUCO các chị nha

Các chị trung niên không thể bỏ qua được sản phẩm ngày hôm nay, xin mời cả nhà cùng đi tìm mẫu đầm trung niên đẹp nhất tại GUCO các chị nha.

Hôm nay sẽ là một bài giới thiệu sơ về những chiếc đầm trung niên thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng tinh tế của thời trang GUCO. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân, ai cũng muốn mình lúc nào cũng đẹp và sang trọng. Người ta thường nói tình yêu không phân biệt tuổi tác và trong thế giới thời trang cũng vậy, làm đẹp cũng không có phân biệt già trẻ lớn bè vì ai cũng cần phải được mặc đẹp. Thật sự khi các chị em đã bước đến tuổi 40-50 trở lên hay người ta vẫn gọi là trung niên thì lúc này sẽ có cái gu thời trang khác, không còn là những bộ đầm váy gợi cảm nóng bỏng nữa mà thay vào đó là những mẫu đầm trung niên tôn lên vẻ ngoài đằm thắm sang trọng. GUCO.VN hiểu được nổi lòng của khách hàng nên cũng đã thiết kế ra nhiều sản phẩm cực đẹp và theo phong cách trung niên cho các chị.

Bây giờ hãy thử xem qua những kiểu đầm trung niên đẹp tại GUCO các chị nha, biết đâu mình sẽ bồ kết được vài mẫu phù hợp thì sau, có khi mặc lên những sản phẩm của GUCO các chị có thể lấp lém đi được vài tuổi nữa ấy chứ, đầy đủ kiểu dáng và họa tiết cho mình luôn ạ.


Đơn giản và nhẹ nhàng nhất là đầm trung niên dáng suông. Đầm 1656 màu xanh nhẹ nhàng phù hợp cho nhiều màu da, thiết kế dáng suông đơn giản dễ mặc cộng với màu sắc dễ nhìn chắc chắn ai cũng sẽ thích, đặc biệt những chị ngoài 40 thì thích những mẫu đơn giản chút thôi nhưng phải đảm bảo vẻ ngoài phải toát lên được sự sang trọng. Đầm 1656 cũng có những điểm nổi bật là họa tiết in hoa 3D bắt mắt, các chị nên quan tâm nhiều cho mẫu này nha.


Điệu hơn và thêm phần duyên dáng là đầm voan 1714 màu đen in hoa. Dáng xòe dài kiểu như maxi và họa tiết bông mang lại sự nữ tính, đầm thể hiện vẻ ngoài kính đáo nhưng vẫn trẻ trung. Chất liệu voan nhẹ mát có may 2 lớp và còn có đính thêm ngọc trai trước ngực làm cho sản phẩm trở nên cao cấp hơn.


Có phần gợi cảm hơn là mẫu đầm xòe 1607 xanh đậm cực sang trọng. Lớp ren hoa cao cấp là điểm nhấn chính của sản phẩm này, dáng xòe và hơi ngắn nên chỉ thích hợp cho những chị nấm lùn thôi vì tìm đầm trung niên mà những chị dáng cao mặc sẽ bị ngắn không hay lắm. Những kiểu đầm ren luôn được chị em trung niên ưa thích và kiểu dáng này cũng có phần trẻ trung nên mặc vào thì các chị có thể ăn gian được vài tuổi đấy.


Để giới thiệu cho các chị đầm cánh dơi dáng xòe màu đen 1635. Thật sự thì mẫu này cũng có xu hướng trẻ trung năng động với nhiều kiểu cách điệu cầu kì nhưng với tông màu đen nên các chị trung niên vẫn có thể mặc được. Phần cổ xẻ hơi sâu nhưng không lộ các chị nha. Mẫu 1635 này thích hợp cho các chị mặc đi dự tiệc, kiểu dáng và tông màu đen kết hợp lại chỉ có từ quý phái mới có thể miêu tả được phần sau cho sản phẩm.


Là nữ ai cũng muốn mình quyến rũ và là sự chú ý của người khác và thường các cô sẽ chọn đầm ôm bodymặc để trở nên nổi bật hơn, tuy nhiên với những cô quá tuần thì không còn một vóc dáng như thời thanh xuân nữa, nhưng niềm đam mê làm đẹp là không hề giảm nên cũng có những mẫu đầm trung niên kiểu ôm phù hợp. Đầm 1637 màu xanh đen phối chấm bi trắng là một ví dụ, kiểu dáng ôm nhẹ nữ tính, màu tối để không làm lộ những khuyết điểm, phần tay áo to phòng nhẹ nên không sợ lộ bắp tay to.


Tuổi trung niên cũng không phải thiếu những sản phẩm thời trang đẹp và duyên dáng. Đầm body 1640 xanh đen cũng là một sự lựa chọn tốt cho các chị, tông màu tối còn có thêm peplum eo thì không sợ lộ phần bụng to rồi. Đầm này các chị nên diện đến công sở hoặc đi dự tiệc là rất hợp và đẹp luôn


Đầm hoa 1628 màu xanh kiểu dáng có phần kính kẻ thanh lịch những vẫn có những điểm thể hiện cho sự trẻ trung duyên dáng. Màu sắc tươi sang nhưng không hề lòe loẹt, dáng suông nhẹ nhưng có phối dây eo để các chị có thể tự thắt phù hợp với dáng của mình, như vậy sẽ tôn dáng hơn và quyến rũ hơn. Đầm 1628 cũng có một chút cách điệu ở phần cổ, có thể mặc trong nhiều trường hợp từ đi chơi, đi làm hay đi ăn tiệc.

Người ta thường nói những mẫu đầm trung niên nên có màu tối để dễ mặc nhưng trong bài viết này GUCO.VN vẫn giới thiệu các mẫu màu sắc tươi sáng và bù lại phần thiết kế thì trang trọng để các chị có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu chị nào muốn xem thêm nhiều nưa thì có thể nhấp vào đây: đầm trung niên để tham khảo nha. Bây giờ thì hẹn các chị ở những bài viết chia sẻ sau ạ.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM
2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM
3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM

Nguồn: https://guco.vn/tin-tuc/dam-trung-nien-thiet-ke-don-gian-nhe-nhang-tai-guco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét