Đầm ôm 1644 vải đũi lụa cực đẹp tại GUCO.VN

Mã số sản phẩm đầm ôm body công sở là 1644 thiết kế cực sang và kết hợp với chất liệu vải cao cấp chắc chắc sẽ làm cho các chị hài lòng. Bây giờ cùng xem qua các điểm nổi bật nha các chị. Mẫu đầm ôm body này hiện tại ở thời trang Guco có 4 size là S, M, L, XL phù hợp cho nhiều dáng người. 

- Mã sản phẩm: 1644
- Chất liệu: Đũi lụa + Cotton Mỹ cao cấp, co giãn tốt, không nhăn và thấm hút mồ hôi tốt
- Màu sắc: thân đầm phối màu, hoa văn. Chân váy dáng bút chì màu đen
- Size: S, M, L, XL


Không còn nhàm chán với các mẫu ôm đơn giản hay phối kiểu sơ mi và chân váy đơn điệu nữa, các chị hãy tự làm mới mình với kiểu đầm ôm body 1644. Chất vải đũi lụa mềm mại kết hợp thun cotton Mỹ co giãn thoải mái, tất cả đều là vải cao cấp nên khi mặc các chị vừa cảm thấy dễ chiệu, không bị gò bó vừa toát lên sự sang trọng của bản thân nữa. Đặc biệt chất liệu không bị nhăn nếu các chị đem giặt, một điểm cộng nữa là vải cũng không bị dãn sau khi đem phơi hoặc mặc vài lần. Thường các chất liệu không tốt sau khi mặc và đem giặc từ ba đến năm lần là sẽ dãn xệ rất xấu.


Phần thân đầm may tay lỡ, không có đính nút hay bo mà chỉ là đơn giản. Cổ áo sẻ hơi sâu đắp chéo và làm dạng cổ vest. Điểm nổi bật nằm ở phần màu sắc, tuy nhiều màu nhưng nhìn không hề lòe loẹt hay rối mắt, một kiểu phối màu sang trọng giữa các gam màu sáng như đỏ, vàng với màu cơ bản như trắng và đen. Đầm này có form chuẩn nên các chị mặc dễ tôn dáng, nếu chị nào hơi to người cũng mặc được vì vải co giãn tốt, màu sắc thì thích hợp và hổ trợ che những khuyết điểm cơ thể.

Phần chân đầm cũng không có gì nổi bật, chỉ một màu đen trơn và kiểu ôm bút chì. Có một điểm nhấn nhá là có bốn nút được đính lên, nút loại màu vàng kim nổi bật và lấp lánh trên nền màu đen. Thiết kế tối giãn nhưng đẹp của riêng chân váy giúp các chị tự nhiên đi lại thuận tiện.


Chiều dài đầm cũng không phải là quá dài nên những chị khiêm tốn chiều cao mặc vẫn ổn, phối thêm dép cao nữa là đẹp các chị nha. Ở Guco có nhiều mẫu đẹp, cập nhật thường xuyên nên các chị thỏa sức lựa chọn mua sắm. Riêng mẫu 1644 này các chị nào nếu thích thì cứ nhấn chọn nút MUA NGAY các chị nha, shop sẽ gọi tư vấn đầy đủ cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét