Nhiều kiểu đầm ôm body công sở sang chảnh độc quyền tại GUCO.VN

Sau đây là các mẫu đầm công sở dáng ôm body thiết kế độc quyền tại thời trang GUCO.VN, hàng độc quyền không ở đâu có. Và có cả địa chỉ các showroom của GUCO các chị nha

ĐỊA CHỈ SHOWROOM 
1: 629 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Q.10, HCM 
2: 406 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, HCM 
3: 505 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM

Đầm ôm body công sở là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị và điều đó không còn nghi ngờ gì nữa. Tuy thời trang công sở hết sức đa dạng và nhiều mẫu mã như xòe, suông cách điệu nhiều kiểu nhưng đầm ôm vẫn có chỗ đứng đặc biệt. Đầm ôm là những kiểu trang phục bó sát người đặc trưng để giúp tôn lên sự gợi cảm của nữ giới. Những áo tự tin với vóc dáng của mình có thể thoải mái lựa chọn đầm ôm để mặc. Khi đến nơi làm việc nếu để ý thì trong những cuộc hợp quan trọng, hay những vị trí đòi hỏi sự quí phái, tạo ấn tượng mạnh thì các girl thường đều chọn đầm ôm body công sở để mặc. Nếu đầm suông tạo được sự thoải mái, đầm dáng xòe đem lại nét nữ tính diệu dàng thì đầm ôm gợi lên sự nóng bỏng, một phong cách thời trang hiện đại.

Tại GUCO.VN cũng không thiếu những mẫu đầm ôm body công sở cao cấp cho các chị chọn lựa, từ những mẫu kín đáo thanh lịch cho đến thiết kế phá cách tràn đầy gợi cảm. Các nàng hoàn toàn yên tâm khi đến với GUCO vì chúng tôi có rất nhiều sản phẩm với thiết kế tinh tế, hợp với phong cách thời trang mới nhất do GUCO luôn cập nhật các xu hướng mới. Giờ thì hãy cùng GUCO xem qua các sản phẩm dưới đây xem có gì đặc biệt các chị nha:


Thiết kế trang trọng không cầu kì, đầm dáng ôm 1633 màu đỏ có kèm thêm belt phần eo. Chất liệu vải Cotton Ý cao cấp, cổ V sẻ sâu vừa phải kết hợp tông màu đỏ nóng bỏng nổi bật ai cũng phải trầm trồ. Đầm 1633 sở hữu một phong cách vừa có sự thu hút và có nét chỉnh chu rất chuẩn cho các sản phẩm đầm ôm body công sở.


Đầm ôm body công sở 1688 màu be in họa tiết thích hợp cho những ai có vóc dáng hơi gầy. Màu sáng cũng như tay phồng nhẹ, dáng ôm vừa phải sẽ giúp người mặc nhìn sẽ có nét đầy đặn hơn. Đầm này màu sắc cũng như các phối họa tiết, kiểu may chỉnh chu rất sang trọng nên nếu chị nào mặc trong những buổi tiệc, liên hoan cũng rất chi là đẹp và sẽ gây được sự chú ý đến những người khác giới. Hãy nghiên cứu ký đầm 1688 các chị nha.


Những chị nào thân hình tròn trịa nên nên né màu sáng và hãy chọn những mẫu có tông màu tối như vậy sẽ hợp hơn. Đầm ôm body công sở 1705 màu đen phối chấm bi trắng đơn giản về màu sắc nhưng tinh tế ở phần thiết kế để phù hợp với những chị có vòng 2 to. Eo bèo đắp có thể che đi vòng 2 hơi bị dư của các chị rất hiệu quả. Đen chấm bi trắng của 1705 cũng là kiểu phối màu chưa bao giờ bị đánh giá là lỗi thời cả nên các chị cứ yên tâm.


Cũng là tông màu đen nữa các chị nha, biết là những cô nàng công sở thường ngồi nhiều do tính chất công việc nên việc vòng 2 bị to là điều khó tránh khỏi, GUCO giới thiệu thêm đầm ôm body công sở 1680 màu đen trơn và có phối phối ren hoa phần cổ với tay. Nhìn sơ thấy có vẻ đầm đơn giản nhưng nếu xem kỹ đầm khá là cầu kì về thiết kế, dáng ôm bó cơ thể, lớp trên thì kết ren họa tiết hoa bắt mắt, tay thì dạng tay loe nhẹ để có thêm sự nữ tính. 1680 phần nào đó thích hợp với những cô nàng cá tính, thích sự đơn giản nhưng có phần nổi loạn.


Thêm một kiểu đầm ôm body công sở tông màu đen trơn nữa các chị nha, nhưng lần này đầm 1689 lại đem đến nét diệu dàng hơn. Mã số 1689 cũng là ôm nhưng phần chân váy phía dưới thì xòe nhẹ, thiết kế kiểu đuôi cá nhí nhảnh. Trên thì phối lưới mềm mại chứ không phải ren nữa. Những kiểu như này nếu mặc đi tiệc cũng hết sẩy các chị nha.


Những mẫu đầm như 1692 với màu xanh sáng tươi, dáng ôm body với thiết kế cách điệu đường nút dọc thân phía trước hết sức trẻ trung, eo may giống như có phối dây để định dáng cho phần eo thon nhỏ nhắn. Thiết kế không quá gợi cảm nhưng vẫn có những chi tiết ấn tượng nên 1692 là sản phẩm rất phù hợp với môi trường công sở.


Thay đổi một chút chúng ta hãy xem thêm những chiếc đầm ôm body công sở màu sắc tươi tắng hơn một chút xíu tại thời trang GUCO nha. Ngày nay thì thời trang dành cho công sở cũng có sự cởi mở hơn. Đầm ôm body công sở cổ vest siêu sang 1644 với cách phối màu hiện đại sẽ làm nao lòng các chị ngay. Từ thiết kế đến màu sắc thể hiện sự trẻ trung hiện đại nhưng cũng đầy sự chín chắn.


Đầm 1686 cũng là sản phẩm thể hiện tính cách hiện đại cho người mặc. Đầm ôm body 1686 màu cam khá nổi bật cùng với chất liệu ren hoa cao cấp nhìn vào là biết sang trọng hết mức. Đầm có lót nên các chị khỏi phải lo lắng sẽ bị hở, dáng ôm nhưng vẫn đem lại sự mát mẻ thoải mái. Tay lỡ dài, chân váy cũng dài qua gối có cách điệu đuôi cá nên những chị nào có bắp tay to, đôi chân không suông miên man mặc sẽ rất hợp. Đầm vừa đẹp sang trọng vừa thanh lịch quí phái lại còn che khuyết điểm tốt thì thật đáng để chọn đúng không các chị.


Đầm ôm body công sở 1724 màu đen, phần thân có phối hoa văn cũng là mẫu có khả năng "giấu nhẹm" khuyết điểm vòng 2 không được thon thả. Vừa có thêm peplum vừa có kèm dây thắt lưng làm phụ kiện, đến văn phòng hay dự tiệc mà diện đầm này các chị có thể tự do vận động, di chuyển hay ăn uống mà không sợ lộ bụng ạ.

Vẫn còn rất rất nhiều đầm ôm body công sở khác cực kì đẹp của thời trang GUCO, nhưng ở đây chỉ chọn ra những mẫu bán chạy hoặc được ưa thích nhất thôi. Nếu chị nào quan tâm thêm nữa về đầm công sở thì có thể xem tại đây hoặc đến ngay showroom của GUCO để lựa và thử trực tiếp luôn nha. GUCO thường xuyên có những mẫu mới và các chị tha hồ chọn lựa. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các chị chọn được những mẫu mình ưu thích nhất. Hãy đồng hành cùng GUCO trong thời gian sắp tới nữa các chị nha, hẹn gặp lại trong những bài chia sẻ sau ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét