Đầm đi tiệc màu trắng tháng 9 thiết kế mới tại GUCO.VN

BST đầm đi tiệc màu trắng tháng 9, tuyển chọn thiết kế mới tại GUCO.VN

Màu trắng đại diện cho sự tinh khiết, ngây thơ và toàn vẹn. Với nhiều nền văn hóa thì trắng còn được coi là hình ảnh tiêu biểu cho sự hoàn hảo, hoàn thiện nhất. Trong lĩnh vực thời trang thì màu trắng cũng được sử dụng rất nhiều, tuy đơn giản nhưng lại sang trọng, toát lên một vẻ đẹp thuần khiết nhất. Nhắc đến GUCO với những thiết kế mới thời trang thanh lịch, đơn giản mà hiệu quả thì nhất định phải kể đến màu trắng.


Từ đồng phục của học sinh, nhân viên văn phòng, y bác sĩ đều chọn màu trắng vì nó còn đem đến sự tin tưởng, ngây thơ, đơn giản, sạch sẽ, cởi mở, trong trẻo, một niềm tin tuyệt đối. Hôm nay hãy để GUCO giới thiệu đến cả nhà bộ sưu tập đầm đi tiệc màu trắng siêu sang nhé.

Tuy không sáng chói như đỏ, vàng hay cam nhưng với thiết kế tinh tế cùng đặc điểm riêng nên những sản phẩm sau đây chắc chắn sẽ rất được lòng các nàng, giúp nàng đẹp hơn, thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh, nàng dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý nơi buổi tiệc. Bây giờ cùng xem đầm đi tiệc màu trắng siêu sang của GUCO nhé.

Gây ấn tượng mạnh ngày từ cái nhìn đầu tiên bằng sự thuần khiết của màu trắng, kiểu thiết kế hiện đại mới lạ. Có nét nữ tính đầy gợi cảm mà không thiếu được yếu tố trẻ trung tôn dáng. Quyến rũ và gợi cảm theo cách tinh tế, không bị lố là ưu điểm lớn của chiếc đầm.


Thiết kế dáng ôm nhẹ để tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể. Kiểu cách điệu đà rút nhúng ở vai, eo mang đến vẻ ngoài vừa hiện đại vừa lạ mắt, cá tính. Tuy trắng trơn không họa tiết hay phối màu nhưng những nếp gấp do kiểu rút, khi nhìn chiếc đầm vẫn có điểm nhấn nổi bật trên nền vải.

Chuẩn đầm dự tiệc màu trắng sang trọng theo phong cách trẻ hiện đại. Mã số 2429 có độ dài chạm gối, tay ngắn, dáng ôm nhẹ quyến rũ, phần thân trên có phối lưới màu da. Sản phẩm có thể giúp các nàng trẻ được vài tuổi nhờ thiết kế và kiểu dáng.


Chất vải gấm tafta bền đẹp, mặc nhẹ mát đem đến cảm giác thoải mái. Phần tay ngắn có đính hạt để tăng thêm sự cao cấp của sản phẩm - sang trọng cho người mặc. Nếu thích sự phóng khoáng, năng động thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp với nàng khi cần một bộ cánh để mặc đi tiệc.

Độ sang và cao cấp của vải gấm thì ai cũng biết. Sản phẩm đầm đi tiệc màu trắng siêu sang 2458 tôn da tôn dáng cho người mặc, sẽ giúp nàng thu hút được sự chút ý và yêu mếm từ những người xung quanh qua vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn. Tay phồng cũng giúp giấu đi được khuyết điểm bắp tay to


Quyến rũ nhưng kín kẽ, tao nhã. Sắc trắng nhẹ nhàng cùng form dáng tiểu thư giúp người mặc dễ dàng tạo được ấn tượng đẹp với người xung quanh. Vải gấm dập họa tiết hoa 3D nổi, dù nhìn hay sờ tận tay đều cảm nhận được độ cao cấp. Do form dáng chuẩn nên phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, không kén dáng.

Nếu nàng đặc biệt thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính thì 2415 sẽ là món đồ phù hợp nhất. Điệu đà và duyên dáng nhờ chi tiết đuôi cá, thân đầm có may 2 lớp, tay áo và chân đuôi cá chỉ 1 lớp xô thêu nhìn rất ấn tượng. Nét đẹp thuần khiết bay bỏng của phái đẹp dễ dàng “gây vấn vương” qua cái nhìn đầu tiên.


Nền vải có thêu họa tiết nổi, chất vải xô thêu bền đẹp mặc thoải mái. Trong những buổi tiệc sang trọng nơi công ty, tiệc cưới thì chiếc đầm này đều phù hợp để nàng mặc. Quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình hơn bằng việc mặc sản phẩm này là sự lựa chọn đúng dành cho các nàng.

Mang một nét đẹp quý phái rất riêng, chiếc đầm dự tiệc màu trắng sang trọng 2469 có kiểu thiết kế thời thượng, phong cách. Dáng đầm ôm nhẹ body, độ dài vừa phải, thân trên có kèm khoác giả để khi nàng mặc đến những buổi tiệc sẽ ít bị đụng hàng.


Vẻ ngoài sang trọng, thiết kế hiện đại – thời trang cùng sắc trắng tinh khôi giúp chiếc đầm sẽ là món đồ giúp nàng trở nên rực rỡ, vô cùng lộng lẫy nhưng không bị lố.

Trên đây là giới thiệu đến các nàng những sản phẩm đầm đi tiệc màu trắng sang trọng mà nàng nhất định phải có, dù là tiệc ngoài trời hay trong nhà thì nàng vẫn có thể diện những thiết kế phía trên. Đầy đủ các yếu tố là quyến rũ – sang trọng – thanh lịch – cao cấp - ấn tượng để khi mặc lên người nàng sẽ cảm thấy tự tin nhất, luôn cảm nhận mình đặc biệt và vô cùng xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét