Đầm đẹp dáng xòe dành cho mùa hè 2020

GUCO xin giới thiệu đến các khách hàng những sản phẩm mới, các mẫu đầm váy mới. Bộ sưu tập đầm xòe cho mùa hè 2020 này của thời trang GUCO càng làm chị em bị thu hút hơn với những thiết kế bắt mắt đầy mới lạ, cùng chất liệu vải và họa tiết đặc biệt phù hợp với không khí hè tươi vui và năng động. Dưới đây là những mẫu đầm xòe cực đẹp của thời trang GUCO, cùng tham khảo và lựa chọn thêm cho mình những mẫu đầm yêu thích để diện trong mùa hè 2020 này nhé!

Đầm xòe màu trơn

Đầm xòe 2020 chỉ với một màu duy nhất vẫn luôn được chị em đón nhận một cách nồng nhiệt đến bất ngờ. Những chiêc đầm trơn màu tôn lên được nét thanh lịch, duyên dáng của chị em. Thiết kế với những gam màu trẻ trung, tươi sáng càng làm nổi bật vóc dáng và nét đẹp của nàng một cách chuẩn xác.

Đầm xòe công sở cổ vest 2096 màu vàng
Đầm xòe công sở cổ vest 2096

Đầm xòe màu vàng nổi bật cho ngày hè thêm rực rỡ, là màu tiêu điểm thu hút mọi ánh nhìn. Nhấn nhá một chút ít màu trắng ở hàng nút thật xinh, thêm một chút ở vòng eo tôn lên vóc dáng của nàng một cách hoàn hảo. Đặc biệt cách điệu phần cổ dạng vest mang đến sự thanh lịch, sang trọng để nàng tự tin diện đến công sở, tạo ấn tượng mạnh khi đi gặp gỡ khách hàng.

Đầm xòe công sở tay phồng 2211

Đầm xòe công sở tay phồng 2211

Với những ngày nắng đẹp, muốn thả hồn mình thật nhẹ nhàng thì hãy thử chọn cho mình một chiếc đầm xòe vàng pastel dịu dàng, ngọt ngào này nhé. Thiết kế tay bồng nữ tính, tùng váy xòe mềm mại, uyển chuyển phù hợp với những nàng yêu thích phong cách tiểu thư, công chúa. Duyên dáng, nữ tính nhưng vẫn sang trọng, quý phái.

Đầm công sở dáng xòe 2145 màu xanh

Đầm công sở dáng xòe 2145

Chọn một chiếc đầm xòe xanh để xoa diệu cái nắng ngày hè thì như thế nào nhỉ? Một lựa chọn không tồi đâu nha. Màu xanh luôn mang đến cảm giác tươi mát cho người mặc cũng như người nhìn, là gam màu được ưa chuộng thời gian gần đây. Phần cổ được cắt cách điệu, kín đáo cùng phần eo được nhấn chéo chữ V định hình form đầm một cách tuyệt vời. Dù kín đáo nhưng GUCO lựa chọn chất vải mềm rũ, vẫn toát lên được nét nữ tính, chứ không hề thô cứng đâu nha.

Đầm xòe dạo phố 2149 màu xanh

Đầm xòe dạo phố 2149

Hay nàng muốn sở hữu một chiếc đầm xòe xanh mang hơi thở của biển cả. Vải lụa tầm ý nhẹ nhàng, bay bổng, chuyển động lả lướt theo làn gió. Thiết kế phần cổ bèo uốn lượn như sóng trên mặt biển, cảm giác mùa hè của nàng không còn nhàm chán, mà thật sinh động, vui vẻ. Diện đầm xòe 2149 vào cuối tuần đi dạo phố với bạn bè thật sự rất tuyệt vời đấy nhé.

Đầm xòe họa tiết hoa

Thay đổi một chút với đầm xòe nhiều họa tiết hoa để tủ đồ của mình thêm đa dạng hơn nha nàng. Tìm hiểu tiếp với GUCO một số mẫu mới cực xinh sau đây.

Đầm xòe dạo phố in hoa 2202

Đầm xòe dạo phố in hoa 2202

Vừa nhìn thôi là đã thấy yêu rồi đúng không nào. Họa tiết hoa phối màu cực sang luôn đó, không những xinh khi dạo phố mà đầm xòe này nàng diện đi tiệc nhẹ cũng không hề lép vế. Nhẹ mát, thoải mái mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch nên đầm xòe hoa sịn sò này không làm nàng thất vọng đâu.

Đầm xòe hoa 2168 xinh xắn

Đầm xòe hoa 2168 xinh xắn

Nhấn nhá một chút với đầm xòe hoa cổ nơ xinh xắn thêm phần nữ tính. Điểm thêm những bông hoa đỏ rực trên nền tối tạo sự tương phản độc đáo. Nàng công sở mặc chiếc đầm xòe hoa này chắc chắn sẽ yêu thích không rời vì kiểu dáng và chất vải vô cùng thoải mái và thời trang. Đầm xòe họa tiết hoa là item che khuyết điểm bụng xuất sắc nhất đấy, nên nàng hay ngồi văn phòng cứ tự tin khoe dáng nha.

Đầm xòe hoa công sở 2212 màu đỏ

Đầm xòe hoa công sở 2212

Đầm xòe đẹp 2020 thì không thể thiếu đầm xòe họa tiết hoa nhí xinh xắn được. Những bông hoa li ti gam màu xanh trên nền đỏ nổi bật giúp mùa hè của nàng lung linh nổi bật màu sắc luôn. Diện đầm xòe hoa đỏ lên hình là xinh lắm luôn, gam đỏ cực kì ăn ảnh nha các nàng, tha hồ chụp hình sống ảo và luôn xinh trong mọi hoàn cảnh.

Đầm xòe hoa 2194 sang trọng

Đầm xòe hoa 2149

Thêm một chiếc đầm xòe hoa nhã nhặn dành cho nàng công sở đây. Tay phồng xinh xắn, nữ tính kết hợp hàng nút xéo một bên lạ mắt. Thiết kế không quá cầu kì nhưng nền hoa vàng đan chen nhau mang lại cảm giác thời trang đến lạ. Đầm xòe hoa mang theo xu hướng hiện đại, lại rất tiện lợi trong mọi hoạt động cũng như hoàn cảnh. Nàng có thể mặc đến công sở, đi chơi ăn uống cùng bạn bè hay cũng có thể đễn những buổi tiệc nhẹ.

Đầm xòe dạo phố bo eo 2171
Đầm xòe dạo phố bo eo 2171

Đầm xòe màu trắng tinh khiết, mang đến nét đẹp cực trong trẻo cho bạn gái. Với họa tiết hoa cực kì nhỏ, bé li ti như những chấm tròn, nhưng khi đến gần nhìn thật kỹ thì những bông hoa siêu nhỏ này xinh cực, yêu lắm luôn. Thiết kế bo eo dễ mặc, cổ tay bèo nhẹ nữ tính, cổ chữ V thêm phần gợi cảm. Sự hòa quyện này toát lên hết những nét đẹp mà nàng có, giúp tính cách của nàng tỏa sáng thật rõ ràng. 

Trên đây là những gợi ý của GUCO trong mùa hè 2020 dành tặng đến nàng. Có mẫu nào gây ấn tượng đến nàng chưa? Hay nàng đã bị GUCO gây rung động hết tất cả các mẫu luôn rồi. Thích thì nhích thôi nè, sắm ngay cho mình bộ đầm xòe thật đẹp để diện mùa hè này thôi nào. Chúc các nàng của GUCO luôn xinh đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét